Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Game thủ có nên mua thẻ megacard online mệnh giá cao nhất không?

Thường xuyên nạp game và thuộc hàng Vip, game thủ có nên mua thẻ megacard online mệnh giá cao nhất hay không? Nếu mua sẽ được lợi ích gì? hay cùng tìm hiểu nhé.


Hiện nay thẻ megacard được đông đảo game thủ tìm kiếm với nhiều mệnh giá khác nhau, trong đó
có mệnh giá nhỏ, vừa và lớn. Nếu là người thường xuyên đầu tư cho game thì thay vì nạp lắt nhắt bạn nên tìm những địa chỉ uy tín, để mua thẻ megacard mệnh giá lớn sẽ nhận về nhiều ưu đãi và tiết kiệm hơn rất nhiều.
Hiện nay mệnh giá thẻ megacard lớn nhất là thẻ megacard 5 triệu, nếu bạn mua thẻ này trên website Vnsupermark.com thì sẽ nhận về nhiều ưu đãi: đầu tiên là nhận ngay chiết khấu 1% trên mệnh giá thẻ là bạn đã tiết kiệm được 50k rồi nè, tiếp dó sẽ được tặng 1 thẻ khuyến mãi trị giá 100k nếu là khách thân thiết, tặng thẻ 200k nếu bạn đang là khách hàng Vip tại Vnsupermark.com. Để trở thành khách Vip của Vnsupermark.com cũng dễ lắm, 1 tháng bạn chỉ cần mua thẻ với tổng giá trị 1500$ là có cơ hội nhận những ưu đãi nhân đôi nhân ba rồi. Đặc biệt vào dịp khuyến mãi hàng tháng được tổ chức tại Vnsupermark.com, mức chiết khấu và giá trị thẻ miễn phí sẽ tăng lên gấp nhiều lần từ 1% lên đến 12%.
Mua thẻ megacard 5 triệu mệnh giá lớn vừa nhận về nhiều ưu đãi trong game lại nhận chiết khấu, thẻ tặng miễn phí từ Vnsupermark.com thì còn gì ưu đãi bằng.
Truy cập nhanh http://vnsupermark.com/the-megacard.html để mua thẻ giá rẻ chiết khấu cao nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét