Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Mua thẻ appota online nhiều ưu đãi, nạp đã tay

Mua thẻ appota online là hình thức nạp game phát triển nhất hiện nay bởi sự nhanh chóng và ưu đãi mà nó đem lại, thẻ appota online ra đời là một bước đột phá mới giúp ích cho mọi game thủ rất nhiều, tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm túi tiền và chủ động linh hoạt khi cần nạp thẻ gấp hay lúc nửa đêm không có điều kiện đi mua thẻ cào.


Vnsupermark.com là web bán thẻ game online, nơi cung cấp thẻ appota online chất lượng đến tay
người tiêu dùng đặc biệt là các game thủ Việt cả trong nước và ngoài nước có thể đến đây mua thẻ vào mọi thời điểm.
Vnsupermark.com hỗ trợ hình thức thanh toán mua thẻ appota an toàn qua hình thức thanh toán trực tuyến.
- Ở nước ngoài thanh toán qua thẻ Visa, Mastercard thông qua cổng giao dịch trực tuyến Onecom và Paypal, với cổng trung gian sẽ giúp game thủ bảo mật được tài khoản, hạn chế tối đa việc hack tiền vì không cần nhập thông tin thẻ.
- Nếu ở Úc hãy chọn thanh toán ngân hàng Commonwealth bank không tốn cước để tiết kiệm chi phí với mỗi lần giao dịch. Đây là ngân hàng giá rẻ, tiết kiệm cho người dùng liên kết tại Úc và Việt Nam.
- Còn ở Việt Nam, bạn sẽ thực hiện hình thức thanh toán quen thuộc cho mua sắm online đó là ATM hay Visa, Mastercard của các ngân hàng trong nước phát hành.
Vnsupermark.com đem đến những hình thức thanh toán an toàn, đơn giản, ngoài ra còn có nhiều ưu đãi đối với khách hàng. Qua các event và sự kiện khuyến mãi bạn sẽ được nhận nhiều phần thưởng giá trị như thẻ game, thẻ điện thoại miễn phí, và nhiều quà tặng giá trị khác.
Đặc biệt tháng 10 này có nhiều chương trình tri ân khách hàng đồng thời chào đón dịp lễ Halloween cùng game thủ với chương trình khuyến mãi lên đến 12% chiết khấu trong tổng giá trị đơn hàng. 
Nhanh tay truy cập để không bỏ lỡ may mắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét