Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Mua thẻ Vinaphone chiết khấu tốt

Mua thẻ vinaphone là điều vô cùng cần thiết để duy trì hoạt động của thuê bao trong việc nghe gọi, nhắn tin SMS cũng như sử dụng dịch vụ vinaPhone như đăng ký các gói cước 3G Vinaphone.

Ngày nay, trên thị trường với nhiều hình thức mua sắm, hình thức mua hàng online được đông đảo mọi người quan tâm, trong đó mua thẻ vinaphone online được rất  nhiều người tin dùng với nhiều ưu đãi và gói dịch vụ hấp dẫn.
Nhưng nếu bạn đang phân vân không biết nên sử dụng dịch vụ nào để đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất. Vậy thì hãy đến với website Vnsupermark.com để tận hưởng mọi tiện ích mà dịch vụ mang đến cho khách hàng.

Mua thẻ Vinaphone online tại vnsupermark.com

Vnsupermark.com là trang website thu mua thẻ cào, bán thẻ cào nhanh chóng, nhiều người tin tưởng để sử dụng. Đây là một trong những tổng đại lý bán thẻ cào với chiết khấu tốt nhất, có thể lên tới 10-13%. Vì là website bán hàng online nên bạn sẽ không phải đi tới bất cứ điểm bán thẻ cào hay các địa lý phân phối thẻ mà chỉ cần ngồi một chỗ là đã cớ thẻ mua được thẻ cào trực tuyến rồi, tiết kiệm cho khách hàng khá nhiều thời gian và công sức.
Ngoài mua thẻ vinaphone online bạn còn có thể mua thẻ cào của các thuê bao (viettel, mobi, vina, vietnamobile…), thậm chí là thẻ game (Gate, VTC, Bit, Garena…) với nhiều hình thức thanh toán khác nhau: thanh toán bằng thẻ cào thuê bao khác, thanh toán bằng các tài khoản ngân hàng, thanh toán bằng tin nhắn, dịch vụ internet banking, bằng thẻ atm… bất cứ phương thức thanh toán nào bạn cũng sử dụng được. Hơn nữa, hình thức mua hàng vô cùng nhanh chóng, đơn giản:
- Khách hàng truy cập vào website của Vnsupermark.com, sau đó làm thủ tục đăng ký đơn giản và đăng nhập.
- Đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu mua thẻ vinaphone online
- Để mua mã thẻ cào, bạn cần điền thông tin của ô “Mua thẻ cào online”
+ Chọn nhà cung cấp
+ Chọn mệnh giá thẻ nạp
+ Chọn số lượng thẻ cần mua
+ Chọn phương thức thanh toán ( thanh toán bằng thẻ ngân hàng)
- Chọn ‘Mua thẻ ”

Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm bởi mua thẻ vinaphone online giá tốt chiết khấu cao là hoàn toàn có thật. Mức ưu đãi này áp dụng cho tất cả đối tượng khác hàng, nên bạn hoàn toàn yên tâm tin dùng.

Với rất nhiều thẻ nạp online, với hình thức mua hàng, thanh toán nhanh – đơn giản – tiện lợi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, những ưu đãi, kịp thời, đảm bảo uy tín và chất lượng cho khách hàng.
Chúc các bạn giao dịch thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét