Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Những lưu ý khi mua thẻ vinaphone online

Mua thẻ Vinaphone online đang được rất nhiều người yêu thích, nhanh chóng, an toàn và nhiều ưu đãi.

Tuy nhiên, khi mua thẻ Vinaphone online chúng ta cần lưu ý một số điều sau:
Thứ nhất, kiểm tra kỹ số điện thoại hoặc email khi giao dịch online Nếu bạn cung cấp số điện thoại hay email, bạn cần nhập vào website để thực hiện giao dịch, đảm bảo bạn không nhập sai số điện thoại hoặc sai email nhận mã thẻ. Khi nạp tiền điện thoại, bạn cần nhập chính xác số điện thoại để đảm bảo nhận tiền nhanh chóng, không bị nhầm lẫn số điện thoại khác.

http://vnsupermark.com/vinaphone.html

Mua thẻ Vinaphone online tại vnsupermark.com
Thông thường sau khi giao dịch thành công, mã thẻ sẽ được gửi trực tiếp vào email trong trường hợp không nhận được mã thẻ, bạn hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp dịch vụ (quản trị website bán thẻ) để họ kiểm tra.
Thứ hai, chú ý đến hình thức thuê bao của mình, dù là thuê bao trả trước hay trả sau, bạn nên lưu ý:
- Đối với các website khi nạp tiền trực tuyến bạn sẽ lo lắng lựa chọn kiểu thuê bao bị nhầm lẫn. Nhưng khi mua thẻ điện thoại online, dãy số seri sẽ được gửi đến email của bạn, đảm bảo tính bảo mật, tiện dụng, nhanh chóng từ 3 – 5 phút bạn sẽ chậm nhận được dịch vụ hơn.
Thứ ba, chú ý thời gian nạp tiền điện thoại khi có khuyến mại - Hình thức mua thẻ Vinaphone online của các website đảm bảo bạn có thể hưởng trọn các chương trình khuyến mãi dù đã là giờ khuya. Ngoài ra mua thẻ Vinaphone online bạn có thể mua cho mình, mua cho bạn bè, người thân dù là trong nước hay ngoài nước.
Hiểu được nhu cầu đó, website Vnsupermark.com - đảm bảo cách mua thẻ Vinaphone online hay bất cứ thẻ game online. Khi mua thẻ Vinaphone tại đây bạn hoàn toàn yên tâm bởi giao dịch đảm bảo thông tin cá nhân, mà lại vô cùng nhanh chóng, tiện dụng.
Bạn không cần phải chạy ra các đại lý bán thẻ, điểm giao dịch các nhà mạng di động để mua thẻ, khách hàng có thể mua thẻ Vinaphone online qua website với đầy đủ các loại mạng viễn thông như: mạng Viettel, Mobifone, vietnamobile, Gmobile nhanh chóng, tiện lợi, ngoài ra quý khách còn được hưởng chiết khấu 5% cộng thêm các chương trình khuyến mại nếu có của các nhà mạng.
Khi mua thẻ Vinaphone online bạn có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp với mình. Các hình thức thanh toán linh động để khách hàng tùy ý lựa chọn như: tài khoản Ngân Lượng, Internet Banking hoặc Visa, Master Card, commonwealth.

Với cách mua thẻ Vinaphone online thật tiết kiệm mà lại nhanh chóng, còn chần chừ gì mà bạn chưa liên hệ với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét