Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Bạn đã biết mua thẻ megacard online ở đâu an toàn chưa?

Thẻ megacard online ra đời phục vụ nhiều lợi ích cho con người, tại Vnsupermark.com thẻ megacard được bán với nhiều mệnh giá đa dạng: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k. Bạn có thể đến website và mua thẻ megacard online bất cứ khi nào cần.


Với dịch vụ mua thẻ megacard trực tuyến trên Vnsupermark.com, bạn có thể hoàn toàn an tâm về
chất lượng dịch vụ và độ an toàn uy tín của website, mọi thông tin mà bạn cung cấp khi thực hiện giao dịch là hoàn toàn an toàn và được bảo mật tuyệt đối.
Khi bạn có vấn đề gì cần hỗ trợ và thỉnh giáo thì đừng ngần ngại mà liên hệ với nhân viên Vnsupermark.com nhé, vì chúng tôi luôn có mặt sẵn sàng phục vụ bạn 24/24. 
Các phương thức hỗ trợ khi thanh toán cũng cực kì đơn giản và an toàn qua các tài khoản ngân hàng: bạn có thể thanh toán qua thẻ Visa, Mastecard hay Paypal nếu đang ở nước ngoài.
Ở Việt Nam thanh toán qua thẻ ATM có kết nối internet banking hoặc Visa, Mastercard của các ngân hàng trong nước phát hành. Đặc biệt, nếu ở Úc thì có ngân hàng Commonwealth không tốn cước phí sẽ tiết kiệm được rất nhiều những khoản phí nho nhỏ mỗi lần order thẻ.
Trên là các hình thức thanh toán an toàn, tiện lợi và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, các tài khoản của bạn cũng sẽ được bảo mật thông qua các cổng thanh toán trung gian.
Vnsupermark.com luôn đem đến những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét