Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Cách mua thẻ appota khi ở Mỹ nhanh chóng nhất

Các game thủ Việt sinh sống tại nước ngoài có niềm đam mê với game online thường hay tìm những địa chỉ mua thẻ appota nhanh chóng nhất để nạp vào tài khoản game nhằm mua sắm các vật phẩm, trang phục, vũ khí tăng thêm sức mạnh nâng cấp nhân vật mình chơi. Vậy nên mua thẻ ở đâu khi ở Mỹ?


Cách mua thẻ appota online tại Mỹ trên Vnsupermark.com

 Không cần đi đâu xa, không ngại nắng ngại mưa vì chỉ cần ngồi ngay tại nhà và sở hữu thẻ bằng chính điện thoại hay laptop và kết nối internet là dễ dàng rinh thẻ về tay. Nếu bạn đang ở Mỹ hay bất cứ quốc gia nào khác cũng đừng ngần ngại và đến website để được hỗ trợ mua thẻ online 24/24 nhé.
- Bước đầu tạo một tài khoản trên Vnsupermark.com: Tài khoản đăng nhập bằng yahoo, gmail hoặc muốn nhanh bạn có thể đăng nhập bằng facebook
- Chọn thẻ appota trên trang chủ Vnsupermark.com, nhấp vào mệnh giá cần mua, điều chỉnh số lượng cho phù hợp nhu cầu. Tại giỏ hàng bạn có thể thêm và bớt số lượng.
- Chọn phương thức thanh toán: Onecom (thẻ Visa, Mastercard) hoặc Paypal, nếu ở Úc chọn Commonwealth bank cho tiết kiệm.
- Điền một số thông tin thanh toán theo yêu cầu ( bạn có thể yên tâm vì những thông tin bạn cung cấp hoàn toàn bảo mật tuyệt đối.
- Nhận mã thẻ trong mail order đơn hàng và nạp vào game.
Như vậy là đã xong các bước mua thẻ appota trực tuyến tại Mỹ, nhanh chóng, tiện lợi không mất quá nhiều thời gian và bạn sẽ được hỗ trợ bất cứ khi nào cần 24/24.
Chúc các game thủ hải ngoại chơi game vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét