Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Làm thế nào để nhận được thẻ appota miễn phí

Có nhiều game thủ không tiếc tay mua thẻ appota để đầu tu cho game nhưng lại không nhận về được khuyến mãi hay ưu đãi gì, thường thì khi mua bất cứ món hàng online nào hay mua thẻ cào điện thoại ít ra còn được tặng khuyến mãi 50% của nhà mạng, vậy hãy mua thẻ appota online của Vnsupermark.com để nhận nhiều hấp dẫn nhé.



Tại Vnsupermark.com, mua thẻ appota với số lượng nhiều sẽ được tặng thẻ miễn phí, cụ thể như khi
bạn mua một đơn hàng trị gái 250$ một ngày, bạn sẽ nhận ngay 100k đến 200k khuyến mãi, có rất nhiều game thủ không ngần ngại bỏ ra 500 - 1000$ một ngày để mua thẻ nạp vào game, số tiền khuyến mãi bạn nhận được sẽ khá nhiều, chỉ cần trở thành khách hàng thân thiết hay khách Vip của Vnsupermark.com bạn sẽ còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa. 

Thêm một cách nhận thẻ miễn phí đó là bạn chỉ cần mỗi ngày truy cập Vnsupermark.com để điểm danh, cứ vậy đến khi tích đủ điểm danh 7 ngày bạn sẽ đổi quà thành thẻ cào trị giá 20k, hoặc bạn có thể để đến mốc 15 ngày 30 ngày để đổi ra thẻ với trị giá tương ứng. 
Đó là chưa kể hàng tháng Vnsupermark.com đều tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nâng mức chiết khấu từ 10-12%, đây là cơ hội hiếm nơi nào có được giúp các game thủ tiết kiệm đối đa chi phí nạp thẻ cho game và nhận về nhiều thẻ khuyến mãi miễn phí hơn nữa.
Hãy đến Vnsupermark.com ngay hôm nay rinh thẻ miễn phí trong tầm tay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét