Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

3 cách giúp game thủ mua thẻ appota online tiết kiệm thời gian

Thời đại game online lên ngôi trở thành món ăn giá trị tinh thần lớn của cộng đồng game thủ, trong các nhà phát hành và các thẻ loại game online hiện nay thì nhà phát hàng Gamota khá hot và có sức hút lớn với nhiều siêu phẩm game online ra đời. Game thủ đã biết 3 cách mua thẻ appota online nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất khi ở nước ngoài chưa.


Ngày nay các game thủ nước ngoài thường chuộng các hình thức thanh toán trung gian để có thể
đaem bảo an toàn, trong đó có 3 hình thức dưới đây:
Mua thẻ appota online bằng thẻ Visa, Mastercard
Nếu như ở Viêt Nam, người dùng thường xuyên dùng thẻ ATM để rút tiền và chuyển tiền hay chi trả cho những sản phẩm mua online, quẹt thẻ metro, siêu thị hay các cửa hàng lớn thì cũng tương tự, khi ở nước ngoài người Việt hải ngoại sẽ sử dụng thẻ ATM để thanh toán mua sắm online trong nước và quốc tế. 
Khi mua thẻ appota trực tuyến cũng vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng hình thức này và rinh thẻ về trong chốc lát với thời gian cực nhanh.
Paypal chắc không còn xa lạ gì nữa với những người Việt Nam hải ngoại khi thanh toán quốc tế, có paypal khách hàng hoàn toàn yên tâm với độ bảo mật thông tin cao, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, cho phép chuyển tiền và hoàn tiền giữa người mua, người bán.
Mua thẻ appota bằng cách chuyển khoản ngân hàng Commomwealth bank
 Nếu bạn sinh sống tại Úc thì đây là ngân hàng liên kết VN - Úc cực kì tiện lợi và an toàn, hơn nữa cước phí lại được miễn hoàn toàn giúp bạn giúp game thủ tiết kiệm túi tiền trong quá trình nạp game.
Chúc các game thủ nạp thẻ thành công.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét