Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Có nên mua thẻ vinaphone online qua thế giới mạng?

Tuy ngày nay công nghệ phát triển, nhưng ở Việt Nam việc mua hàng qua mạng vẫn còn khiến cho nhiều người bán tín bán nghi, đặc biệt là đối với mua sản phẩm ảo như mua thẻ vinaphone, thẻ viettel, thẻ game...

Có nên hay không việc mua thẻ vinaphone online? Đây cũng là câu hỏi chung của khác nhiều người, sẵn tiện chúng tôi sẽ liệt kê vài điểm thuận lợi khi mua tại Vnsupermark.com để bạn cân nhắc xem có nên mua qua mạng không nhé:

http://vnsupermark.com/vinaphone.html

Mua thẻ Vinaphone online tại vnsupermark.com

1.Nhận được mức chiết khấu cao:
Khi mở web ra thì ngay lập tức bạn sẽ thấy ngay là giá thẻ đặt bán tại web luôn luôn thấp hơn giá thực tế. Đó là vì Vnsupermark.com đã có chiết khấu sẵn 1% cho khách hàng ngay tại giá bán. Nếu bạn mua nhiều và mua trong đợt event của website thì sẽ được tặng thêm % chiết khấu  chứ chẳng chơi đâu. Và thực tế là mua thẻ vinaphone qua mạng luôn có giá thấp hơn so với mua trực tiếp.
2. Nạp mã thẻ nhanh, đỡ mất thời gian
Nói đến tiết kiệm thời gian thì có lẽ người Việt ở nước ngoài mua sẽ lợi nhất. Bởi vì, thời gian họ gọi điện về Việt Nam nhờ người mua, rồi chuyển tiền chuyển thẻ qua lại ít nhất cũng mất cả ngày. Mua online họ chỉ cần thanh toán bằng thẻ visa và ngồi nhịp chân chưa đầy 3 phút là đã nhận được mã thẻ rồi.
Ở Việt Nam thì mua trực tiếp cũng có thể có ngay mã thẻ. Tuy nhiên, so với việc phải ngồi cào thẻ vì việc nạp bằng mã thẻ vinaphone điện tử sẽ rất nhanh và tiết kiệm được khối thời gian.
3. Được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi
Khi đi mua mã thẻ trực tiếp thì người bán đưa thẻ cho bạn xong thì coi như xong việc. Như vậy, lỡ như thẻ bị lỗi, game bị lỗi, không nhận nạp thẻ vinaphone mà bạn bị mua nhầm thì sao?
Mua thẻ vinaphone online bạn không phải lo vấn đề đó. Nhân viên hỗ trợ ở Vnsupermark.com
làm việc 24/7 sẽ hỗ trợ cho bạn các vấn đề như sau:
- Kiểm tra mã thẻ, thời gian nạp, mệnh giá nếu bạn có yêu cầu.
- Gọi điện khiếu nại bên cổng nạp game giúp khách hàng để giải quyết vấn đề nạp thẻ
thành công nhưng không nhận được tiền trong game.
- Trường hợp bạn muốn mua thẻ khác nhưng lại mua nhầm thẻ vinaphone thì Vnsupermark.com sẽ
xử lý giúp bạn tùy theo từng trường hợp. 
+Thứ nhất, nếu Vnsupermark.com chưa gửi mã thẻ vinaphone cho bạn thì sẽ đổi thẻ khác cho bạn theo yêu cầu ngay tại thời điểm đó. 
+Thứ hai, nếu như Vnsupermark.com đã gửi mã thẻ Vinaphone qua cho bạn rồi, thì Vnsupermark.com sẽ nhận bán lại giúp bạn (trường hợp mã thẻ vẫn chưa được dùng). Sau khi bán lại xong,Vnsupermark.com sẽ liên hệ gửi mã thẻ mới cho bạn.
Vì thế, bạn cứ yên tâm cho dù gặp phải sự cố nào. Qua những tiện lợi trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình.
Mua thẻ Vinaphone tại vnsupermark.com là lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét