Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Mẹo mua thẻ megacard tiết kiệm chi phí

Thẻ megacard được xem là loại thẻ game "đắt hàng" nhất được nhiều gamer ưu chuộng hiện nay. Tại sao ư? vì mua thẻ megacard có thể nạp được rất nhiều game của nhiều nhà phát hành khác nhau, với thẻ megacard cho dù bạn không chơi game này nữa thì vẫn có thể để dành và nạp cho game khác, không cần lo sợ mua thẻ quá nhiều bị dư mà game bị fail hay gặp vấn đề gì bất trắc. 


Biết công dụng của thẻ megacard là thế, nhưng bạn đã biết cách mua thẻ megacard sao cho tiết kiệm,
sử dụng hợp lí vừa với túi tiền của mình chưa? Để Vnsupermark.com bày cho bạn một số mẹo nhỏ nhé:
- Mua thẻ megacard online với mệnh giá, số lượng lớn: Nếu có nhu cầu nạp game thường xuyên vậy sao bạn không mua luôn một lần cho tiết kiệm nhỉ, bởi thay vì mua lắt nhắt bạn sẽ không nhận được bất cứ chiết khấu hay ưu đãi nào thì mua với số lượng lớn lại khác, bạn sẽ nhận ngay mức chiết khấu với thẻ megacard có mệnh giá lớn, và được nhận thêm thẻ khuyến mãi nếu đơn hàng có giá trị từ 5 triệu trở nên. Các hạn sử dụng của thẻ megacard tới 1 năm lận nên đừng ngần ngại mua với số lượng nhiều và để đó xài dần nhé.
- Mua thẻ megacard vào những dịp event: Trogn game mà bạn chơi chắc hẳn các nhà phát hành sẽ đưa ra các event trúng giải thưởng khi nạp thẻ megacard, vậy chẳng dại gì mà không săn các event đó để nhận khuyến mãi hấp dẫn nhé
- Mua thẻ megacard trực tuyến vào các dịp khuyến mãi từ website bán thẻ: Vnsupermark.com là một trong những nơi cung cấp thẻ megacard có mức chiết khấu cao và thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi nhất với khách hàng, bạn nên truy cập Vnsupermark.com để theo dõi các chương trình khuyến mãi diễn ra hàng tháng, quý có đăng tin trên website và fanpage của Vnsupermark.com để kịp thời nhận khuyến mãi, tiết kiệm hầu bao nhé.
Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét