Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Mua thẻ megacard online đa năng

Thẻ megacard là thẻ nạp đa năng do công ty CP Thanh toán điện tử VNPT phát hành. Loại thẻ nạp đa năng này mang lại nhiều lợi ích và hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng. Có nhiều cách mua thẻ megacard, cách tiện lợi và nhanh chóng nhất đó là mua thẻ megacard online ngay trên website vừa nhanh chóng lại được nhận chiết khấu từ website cung cấp dịch vụ này.

Các mệnh giá thẻ megacard online đang bán trên Vnsupermark.com


Mua thẻ megacard tại Vnsupermark.com giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và đặc biệt là bạn sẽ được hưởng chiết khấu vô cùng hấp dẫn, nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra hàng tháng dành cho khách hàng.
Bạn có thể mua thẻ megacard đầy đủ mệnh giá tại Vnsupermark.com: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacatd 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k.
Cách thức khi mua thẻ megacard trực tuyến vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn có một tài khoản Paypal hay thẻ Visa, Mastrecard để thanh toán, Vnsupermark.com hỗ trợ game thủ qua những hình thức thanh toán an toàn và tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt đối với khách Úc, bạn sẽ có hình thức thanh toán tiện lợi và vô cùng tiết kiệm khi chuyển khoản qua ngân hàng Commomweath bank mà không hề tốn một đồng chi phí nào.
Vnsupermark.com luôn hỗ trợ game thủ 24/7 tất cả các ngày nên bạn có thể an tâm đến đây mua thẻ nhanh mỗi khi cần.

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây nếu cần hỗ trợ:

Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@demandvi.com
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Hoặc chat online trên website vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét