Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Mua thẻ điện thoại online thanh toán an toàn qua Visa, Mastercard

Mua thẻ điện thoại online an toàn qua Visa hay Mastercard là lựa chọn thông minh của nhiều game thủ, với cách mua thẻ này giúp game thủ tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức.
Thẻ điện thoại ngoài việc nạp vào tài khoản di động, game thủ còn có thể nạp vào game online đang hiện hành chấp nhận hình thức thanh toán bằng loại thẻ này.
Hiện nay, xu hướng sử dụng mua thẻ điện thoại ngày 1 gia tăng, kèm theo đó là sự phát triển như vũ bão của thiết bị công nghệ hiện đại, chính vì lẽ đó mà có rất nhiều website ra đời bán thẻ điện thoại online. Trong đó, vnsupermark.com tự hào là nơi bán thẻ điện thoại uy tín số 1 tại Việt Nam.
http://vnsupermark.com/the-dien-thoai.html
Mua thẻ điện thoại thanh toán qua Visa, Mastercard
 Hiện nay, thẻ điện thoại đang được bán với các loại: thẻ viettel, thẻ vinaphone, thẻ mobifone.
Với chiếc thẻ điện thoại bạn có thể liên lạc được với người thân hay giao du với bạn bè trong thế giới ảo của game. Cho dù bạn đang ở bất kì nơi đâu, khoảng cách địa lí hay trái múi giờ, nửa đêm hay rạng sáng, tất cả các vấn dề từ nay đã có vnsupermark.com giải quyết, việc của bạn chỉ là làm sao đua top game, mọi việc còn lại hãy để vnsupermark.com chúng tôi lo.
Thanh toán an toàn qua nhiều hình thức thanh toán quốc tế:
- Thanh toán qua Paypal
- Thanh toán qua Visa hay Mastercard
Game thủ Úc hãy chuyển khoản qua Commonwealth bank vì không tốn 1 đồng phí dịch vụ khi mua thẻ thành công so với các hình thức thanh toán trên.
Mọi thắc mắc khi mua thẻ điện thoại online hãy liên hệ:
Zalo: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Hoăc chat hỗ trợ trực tuyến tại website.
Cám ơn bạn đã quan tâm và mua thẻ điện thoại ủng hộ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét