Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Bí quyết mua thẻ megacard online giá hấp dẫn


Mua thẻ megacard online nạp game đang là xu hướng của cộng đồng game thủ dần thay thế những cách mua thẻ truyền thống bởi sự nhanh chóng và đỡ mất công,  hãy bỏ túi bí kíp làm sao để mua thẻ megacard online cho tiết kiệm nhé.



Mua thẻ megacard online để được giá hấp dẫn


Khi mua thẻ megacard online game thủ khá hài lòng bởi không phải mất thời gian rời màn hình game mất công đi ra ngoài như trước kia nữa. Không chỉ có vậy bạn có biết mua thẻ megacard dưới hình thức online trực tuyến còn có nhiều ưu đãi hơn bạn tưởng không. Cùng Vnsupermark.com bỏ túi một vài mẹo nhỏ để tiết kiệm cho hầu bao của mình nhé.
- Mua thẻ megacard với số lượng lớn: thường xuyên chơi game và nạp thẻ nên bạn thường tìm mua thẻ megacard nhiều lần, vậy tại sao bạn không mua thẻ một lần với số lượng nhiều để được nhận chiết khấu cao từ nơi bán thẻ. Mã thẻ online sẽ luôn được bảo mật trong chính mail mà bạn order thẻ nên phải đảm bảo tài khoản mail của bạn an toàn nhé.
- Lựa chọn thẻ megacard có mệnh giá phù hợp: Hiện nay trên thị trường thẻ megacard có nhiều mệnh giá như: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k. Khi lựa chọn những mệnh giá thẻ để nạp game, bạn nên nạp đúng mệnh giá với mức event của nhà phát hành đưa ra để hưởng ưu đãi tránh trường hợp nạp quá nhiều hay quá nhiều gây lãng phí 
- Tận dụng các chương trình khuyến mãi từ nơi mua thẻ megacard online
Vnsupermark.com là nơi hay đưa ra những chương trình khuyến mãi cùng event quà tặng đến khách hàng nhất, bạn có thể chọn một trong những nơi có nhiều ưu đãi như Vnsupermark.com để làm đối tác cho mình hòng tiết kiệm chi phí và hưởng ưu đãi hấp dẫn từ dịch vụ.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ và hãy là một game thủ biết đầu tư thông minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét