Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Làm sao để mua thẻ appota giá rẻ

Làm thế nào để mua thẻ appota giá rẻ nạp game cho tiết kiệm là vấn đề được nhiều game thủ quan tâm nhất hiện nay, thường xuyên chơi các game của Gamota và cũng thường xuyên đầu tư những khoản tiền lớn cho game của mình, nếu game thủ tìm đúng địa chỉ bán thẻ appota có giá cả ưu đãi thì sẽ tiết kiệm khá nhiều cho hầu bao của mình. Vậy bạn đã biết mua thẻ appota giá rẻ như thế nào chưa? 


Mua thẻ appota giá rẻ nhận nhiều ưu đãi trên Vnsupermark.com


Hiện nay, có nhiều nơi bán thẻ appota trên thị trường, tuy nhiên nếu mua trực tiếp tại các đại lí, cửa hàng thì bạn sẽ mua đúng với giá cả trên mệnh giá thẻ appota. Tuy nhiên, mua thẻ appota online sẽ khác, bạn sẽ được chiết khấu % trên từng mệnh giá thẻ nạp, đặc biệt tại Vnsupermark.com bạn có thể mua thẻ appota online nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm túi tiền, tại đây có mức chiết khấu thấp hơn 5 - 12% so với giá thị trường.
Mua thẻ appota giá rẻ tại Vnsupermark.com
Đến Vnsupermark.com mua thẻ appota trực tuyến bạn sẽ nhận ngay chiết khấu 1% nếu bạn mua theo cách trực tiếp, khi mua với giá trị đơn hàng nhiều từ 5 triệu trở nên, bạn sẽ được chiết khấu thêm 2% nếu là khách hàng thân thiết, chiết khấu thêm 4% nếu là khách hàng Vip tại website, hàng tháng bạn còn được nhận ưu đãi khi mua thẻ lên đến 12% giá trị đơn hàng. Website còn thường xuyên tổ chức event quà tặng hấp dẫn tạo sân chơi thú vị lại được nhận quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả game thủ.
Thẻ appota được bán đa dạng các mệnh giá trên Vnsupermark.com: thẻ appota 5 triệu, thẻ appota 3 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 200k, thẻ appota 100k.
Hãy đến Vnsupermark.com ngay bạn sẽ không hối hận về lựa chọn sáng suốt của mình đâu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét