Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Mua thẻ megacard giá cực rẻ ở đâu?

Mua thẻ megacard giá cực rẻ ở đâu là thắc mắc cũng là vấn đề chung của cộng đồng game thủ khi chơi đủ các thể loại game online Việt Nam của nhiều nhà phát hành khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về cách mua thẻ loại thẻ đa năng này làm sao để nhận được chiết khấu cao nhé.


Mua thẻ megacard giá cực rẻ tại Vnsupermark.com

Thẻ megacard do công ty VNPT phát hành ngoài chức năng nạp game còn phục vụ cho những nhu cầu thanh toán khác như: nạp tiền điện thoại, thanh toán các hóa đơn điện nước, internet, các khóa học trên mạng,... Chính vì thế thẻ megacard cũng có nhiều mệnh giá đa dạng từ bé đến lớn trên thị trường, trên các website thương mại điện tử,...
Để mua thẻ megacard giá rẻ bạn cũng cần phải biết mua đúng nơi, đúng chỗ và đúng cách. Hiện nay có 2 cách chính mà được sử dụng mua thẻ megacard nhiều nhất đó chính là mua thẻ trực tiếp và mua thẻ megacard online trên website. Thường thì mua thẻ trực tiếp bạn sẽ mua đúng giá niêm yết trên thẻ megacard với từng mệnh giá khác nhau chứ không hề nhận được chiết khấu lại. Còn cách mua online thì sao? Sẽ có website bán thẻ megacard giá rẻ với chiết khấu cao, cũng sẽ có web bán thẻ với chiết khấu nhỏ hơn. Vậy, bạn cần phải tìm hiểu kĩ nơi nào bán thẻ giá rẻ cho mình. Vnsupermark.com giới thiệu đến bạn nhiều mệnh giá thẻ megacard giá rẻ, có mức chiết khấu cạnh tranh trên thị trường. Thẻ megacard được bán tại đây với các mệnh giá: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k.
Ngay khi mua bất cứ mệnh giá nào bạn sẽ được nhận chiết khấu ít nhất là 1%, trở thành khách thân thiết hay khách Vip khi mua đơn hàng từ 5 triệu bạn sẽ nhận chiết khấu 2 đến 4%. Đặc biệt hàng tháng đều có khung giờ khuyến mãi vàng với chiết khấu 10-12%, ưu đãi chưa từng có giúp game thủ tiết kiệm khá nhiều chi phí.
Hãy nhanh tay truy cập website trở thành khách hàng của Vnsupermark.com để nhận nhiều ưu đãi hơn thế nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét