Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Hướng dẫn mua thẻ megacard chỉ trong 3 phút

Muốn mua thẻ megacard nhanh chóng để kịp thời nạp game đua Top, kịp thời tham gia các event của nhà phát hành và không bỏ lỡ thời cơ tranh đoạt những phần thưởng giá trị trong game. Bạn hãy đến Vnsupermark.com ngay hôm nay để mua thẻ nhanh chóng và nhận thẻ chỉ trong 3 phút, không cần tốn thời gian đi ra ngoài hay gặp khó khăn những lúc cần thẻ gấp vào nửa đêm nữa.


Mua thẻ megacard nhanh chóng và tiện lợi trên Vnsupermark.com

Vnsupermark.com cung cấp thẻ megacard đa dạng mệnh giá: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k.
Tại đây, bạn cũng sẽ được website hỗ trợ nhiệt tình 24/24 nên bất cứ khi nào bạn ghé cũng được đảm bảo mua thẻ nhanh chóng, kịp thời.
Để mua thẻ megacard online nhanh bạn chỉ cần truy cập Vnsupermark.com và làm theo hướng dẫn dưới đây:
- Bước 1: đăng nhập một tài khoản mail để mua hàng, nếu chưa có tài khoản thì bạn đăng kí trước, những lần sau chỉ việc đăng nhập nhanh .
- Bước 2: chọn mệnh giá và số lượng cần mua, bạn có thể thêm hay bớt tùy theo ý muốn của mình tại đây.
- Bước 3: thanh toán
 + Nếu ở nước ngoài, bạn chọn thanh toán qua thẻ Visa, Mastercard hay Paypal, riêng ở Úc có ngân hàng Commomwealth bank không phải chi trả cước phí.
- Nếu ở trong nước: thanh toán bằng thẻ ATM, hoặc Visa, Mastercard nội địa của các ngân hàng trong nước phát hành. Hoặc chuyển khoản trực tiếp vào ngân hàng Vietcombank của Vnsupermark.com.
Chỉ cần qua 3 bước nhanh chóng là bạn tậu ngay thẻ megacard online về nhà trong chốc lát, còn chần chừ gì mà không truy cập Vnsupermark.com mau mau mua thẻ và tiếp tục trận game đi nhỉ.
Chúc bạn mua thẻ thành công và chơi game vui vẻ















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét