Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Địa chỉ nào mua thẻ megacard online đáng tin cậy

Ngày nay có nhiều hình thức để nạp thẻ megacard như mua thẻ cào giấy, nạp qua SMS, mua thẻ tại các quán net, mua thẻ megacard online. Có nhiều game thủ muốn mua thẻ megacard online sao cho nhanh chóng mà vẫn đảm bảo uy tín, chất lượng thế nhưng đang gặp khó khăn trong quá trình nạp thẻ. Hãy để Vnsupermark.com giới thiệu bạn nhé, chỉ cần vài bước đơn giản nhanh chóng bạn sở hữu ngay thẻ megacard trong tay.


Mệnh giá thẻ megacard online
Vnsupermark.com chuyên cung cấp thẻ megacard online cho cộng đồng game thủ Viêt, những game thủ ngại mưa ngại nắng, những người đang sống và làm việc tại nước ngoài. Đến Vnsupermark.com không chỉ để mua thẻ megacard, bạn còn được lựa chọn những chiếc thẻ điện thoại với đa dạng mệnh giá để nạp thuê bao di dộng gọi điện thỏa thích hay làm những món quà gửi tặng người thân, bạn bè ở Việt Nam. 
Tại đây, khi mua thẻ megacard bạn sẽ thực hiện thanh toán trực tuyến cùng với tài khoản ngân hàng, chỉ cần có trong tay chiếc thẻ ATM hay Visa, Mastercard của các ngân hàng trong nước phát hành để mua thẻ.
Nếu ở ngoài nước thì bạn hãy yên tâm chiến đấu với tựa game mình yêu thích đến cùng nhé, vì đã có Vnsupermark.com hỗ trợ đắc lực cho bạn rồi, chỉ cần có thẻ Visa, Mastercard hay tai khoản Paypal các nhân để thanh toán quốc tế khi ở nước ngoài, bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào và khoảng thời gian bất kì, website luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24.
Nếu còn thắc mắc gì bạn hãy liện hệ chúng qua địa chỉ dưới đây để được giải đáp và hỗ trợ 24/7 nhé:
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@demandvi.com
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Hoặc chat online trên website vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét