Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Mua thẻ megacard online tại đâu nhanh chóng nếu ở Mỹ

Các game thủ Việt khi sinh sống và làm việc tại Mỹ sẽ có mong muốn mua thẻ megacard online thật nhanh chóng và an toàn để kịp thời tham gia các trận event được tổ chức trong game, mua sắm nâng cấp các vật phẩm giá trị. Giới thiệu bạn Vnsupermark.com là nơi chuyên cung cấp thẻ megacard giá rẻ, nhanh chóng đến tay người tiêu dùng, đặc biệt là các game thủ Việt.


Mua thẻ megacard online nhanh chóng tại Vnsupermark.com

Tại đây, có các mệnh giá: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k.
Tại Mỹ, bạn sẽ được hỗ trợ thanh toán an toàn thông qua cổng giao dịch quốc tế Onecom và Paypal. Chỉ cần bạn có trong tay chiếc thẻ Visa, Mastercard là có thể thanh toán quốc dễ dàng. 
Để mua thẻ megacard, đầu tiên bạn vào Vnsupermark.com và đăng kí một tài khoản mail hay đăng nhập nhanh bằng facebook, google, yahoo. Tiếp đó bạn chọn mệnh giá thẻ megacard cần mua, click vào "Mua ngay" rồi nhấn "Thanh toán". 
Thanh toán khi ở nước ngoài bạn sẽ chọn qua cổng giao dịch Onecom hoặc Paypal như ở trên, nếu đang sống ở Việt Nam chọn thanh toán thẻ ATM, Mastercard hay Visa của các ngân hàng trong nước phát hành. Riêng khách Úc bạn có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng Commomwealth bank sẽ tiết kiệm phí cước chuyển khoản.
Mua thẻ megacard trực tuyến nhanh chóng ở đâu? câu trả lời cho bạn đó chính là Vnsupermark.com. Hãy nhanh tay truy cập website để mua thẻ megacard online nhanh và nhận nhiều ưu đãi khác từ website nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét