Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Mua thẻ appota online dễ dàng nhanh chóng ngay tại nhà

Bạn đang có dịp tham gia event của nhà phát hành game Gamota và mong muốn có thể rinh về những phần thưởng giá trị, thế nhưng event diễn ra lúc nửa đêm và bạn quên mua thẻ appota để đủ điều kiện tham gia event, vậy phải làm sao bi giờ? Thương thì bạn sẽ đến của hàng hay quán net để mua thẻ đúng không, nhưng nửa đêm hôm thế này thì chỉ còn một cách đó là mua thẻ appota online trên web Vnsupermark.com mà thôi.


Bạn yên tâm đừng lo không mua được thẻ giờ này nhé, vì Vnsupermark.com có hệ thống hoạt động
24/24 giờ cung cấp các mệnh giá thẻ appota cả ngày lẫn đêm nhằm phục vụ đầy đủ mọi đối tượng game thủ. Chơi game lúc sáng sớm hay nữa đêm, trời mưa hay trời nắng, chúng tôi sẽ luôn cung cấp thẻ cho bạn kịp thời. Việc của bạn là chỉ cần ngồi tại nhà, truy cập website bằng thiết bị di động thông minh hay chiếc laptop có kết nối mạng và order thẻ appota với mệnh giá phù hợp thì mọi quá trình diễn ra nhanh chóng. 
Tại đây, bạn có thể chọn một trong các mệnh giá thẻ appota sau: thẻ appota 5 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 200k, thẻ appota 100k.
Việc thanh toán khi mua thẻ appota online sẽ được thực hiện với hình thức trực tuyến, bạn cần có một thẻ ATM có đăng kí chức năng internet banking để thanh toán nhanh chóng trong tầm tay.
Các bạn ở nước ngoài cũng an tâm khi mua thẻ appota thông qua 2 cổng giao dịch là Onecom và Paypal, đặc biệt tại Úc có hình thức thanh toán chuyển khoản ngân hàng commomwealth bank không tốn cước phí.
Nếu gặp khó khăn gì hãy liên hệ chúng tôi qua địa chỉ:
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@demandvi.com
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Hoặc chat online trên website vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét