Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Mua thẻ appota online chiết khấu cực khủng

Vnsupermark.com chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại thẻ game online nói chung và thẻ appota nói riêng. Mua thẻ appota online tại đây, game thủ có thể nạp vào các tựa game hot đông đảo người chơi như: Ngự long, Chiến tiên, Tru tiên, Tây du kí, Hiệp khách, Tân thời minh nguyệt,... các game của nhà phát hành Gamota.


Mua thẻ appota online chiết khấu cao tại Vnsupermark.com


Chắc hẳn các game thủ không còn lạ gì khi mua thẻ appota nạp vào game mình chơi hòng nâng cấp nhân vật, ăn các chiến lợi phẩm từ event, khuyến mãi của nhà phát hành game. Nhiều game thủ muốn mua sắm trang phục, đại boss, vũ khí nâng cấp cho nhân vật của mình hấp dẫn và có sức mạnh công chiến hơn thường chọn cách mua thẻ appota online. Hoặc nếu bạn là một tay game mới không có nhiều thời gian để cày cuốc thì hãy chọn thẻ appota như một vũ khí đắc lực có thể nâng cấp nhân vật nhanh chóng nhất.
Hiện nay có nhiều điểm phân phối thẻ appota trên thị trường online, tuy nhiên để mua thẻ appota giá rẻ có mức chiết khấu cao bạn có thể đến Vnsupermark.com, tại đây có đầy đủ mệnh giá appota cho bạn: thẻ appota 5 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 200k, thẻ appota 100k.
Đặc biệt tại đây luôn có mức chiết khấu khủng dành cho khách hàng, mỗi dịp hàng tháng đều có chương trình khuyến mãi với chiết khấu khủng lên đến 10-12% giúp game thủ tiết kiệm tối đa chi phí trong những lần nạp game đua Top.
Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ website bất cứ khi nào cần qua địa chỉ:

Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@demandvi.com
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Hoặc chat online trên website vnsupermark.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét