Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

Bảy lợi ích khi mua thẻ Appota online tại Vnsupermark.com

Thẻ Appota được dùng để nạp tiền vào các tài khoản game do Gamota phát hành. Với nhiều mệnh giá khác nhau từ Appoat 50k đến Appota 5 triệu. Với hình thức mua thẻ Appota online bạn có thể nhận ngay những chiếc thẻ chiết  khấu cao. Cùng tìm hiểu bảy lợi ích của hình thức mua thẻ Appota online tại Vnsupermark.com nhé!


Với thẻ dịch vụ mua thẻ Appota online, Vnsupermark.com không chỉ giúp bạn có thể nạp thẻ game giá rẻ mà còn rất nhiều lợi ích khác và nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn mà không địa chỉ nào có thể mang lại.

Lợi ích khi mua thẻ Appota tại Vnsupermark.com

Chúng ta cùng điểm qua một số thử game sử dụng thẻ nạp Appota ta nhé! Với sự phát triền mạnh mẽ, Gamota đang đưa ra thị trường rất nhiều tự game hấp dẫn, thu hút đông đảo các game thủ tham gia như: Kiếm Vũ Mobile, Ỷ Thiên 3D, Thiên Long Kiếm, Hiệp Khách Giang Hồ, Thần Khúc Mobile, Tru Tiên 3D, Anh Hùng Xạ Điêu, Kiếm Đạo Phong Vân......Chính vì thế nhu cầu nạp thẻ của game thủ ngày càng tăng nhanh.


Bảy lợi ích khi mua thẻ Appota online tại Vnsupermark.com


+ Giao dịch nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi, nhận thẻ từ 1-3 phút sau khi thanh toán thành công.
+ Đa số về mệnh giá để khách hàng có thể tự do lựa chọn, số lượng thẻ là không giới hạn. Bên cạnh đó tại web còn có rất nhiều các loại thẻ game khác, bạn có thể mua bất kì loại thẻ nào mình cần.
+ Hình thức thanh toán an toàn, đa dạng, phù hợp vơi mọi đối tượng khách hàng.
+Mua thẻ Appota chiết khấu cao, với mức chiết khấu có thể lên tới 6%.
+ Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn 24/24.
+ Tính bảo mật thông tin cao, mọi thông tin khách hàng đều được lưu giữ và bảo mật 100%.
+ Bên cạnh đó web còn thường xuyên tổ chức các mini game và nhiều event tặng thẻ miễn phí, giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí....

Các hình thức thanh toán được hỗ trợ tại web:
+ Thanh toán nội địa đối với các game thủ trong nước: Thanh tán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking hay thẻ Visa, Mastercard.
+ Thanh toán quốc tế đối với các ngân hàng Việt ở nước ngoài: Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay Paypal. Với game thủ ở Úc có thể thanh toán bằng chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.

Vnsupermark.com- địa chỉ uy tín với hơn 10 năm hoạt đông trong lĩnh vực mua thẻ game online nên bạn hãy yên tâm khi mua thẻ tại web nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét