Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Mua Thẻ Sohacoin Bằng Hình Thức Chuyển Khoản Commonwealth Bank Khi Ở Úc

Đối với các game thủ ở Úc, ngoài hình thức mua thẻ Sohacoin thanh toán bằng tài khoản Paypal hay thẻ Visa, Mastercard thì trong bài viết hôm nay, Vnsupermark.com sẽ giới thiệu đến bạn hình thức mua thẻ bằng chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac vừa tiện lợi  lại vừa tiết kiệm chi phí. 

Vậy hình thức mua thẻ Sohacoin bằng Commonwealth như thế nào? Cách mua thẻ ra sao thì chúng ta cũng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Mua thẻ Sohacoin bằng chuyển khoản Commonwealth khi ở Úc
Thẻ Soahcoin được cung cấp tại Vnsupermark.com với đầy đủ các mệnh giá thẻ như: Thẻ Sohacoin 5 triệu, thẻ Sohacoin 2 triệu, thẻ Sohacoin 1 triệu, thẻ Sohacoin 500k, thẻ Sohacoin 200k, thẻ Soahcoin 100k, thẻ Sohacoin 50k, thẻ Sohacoin 20k, thẻ Sohacoin 10k.

Để có thẻ mua thẻ Sohacoin online một cách thuận lợi thì trước tiên bạn phải tìm cho mình một website uy tín để mua thẻ . Vnsupermark.com chính là địa chỉ an toàn mà bạn tin dùng. Chỉ với vài cái click chuột đơn giản và một tài khoản Commonwealth khi ở Úc bạn đã có thể dễ dàng mua thẻ.

Các bước mua thẻ Sohacoin bằng  chuyển khoản Commonwealth hay Westpac ở Úc:

Bước 1: Đăng kí tài khoản mua thẻ tại web. Có rất nhiều cách để bạn đăng kí như: Đăng kí bằng Gmail hay đăng kí nhanh bằng tài khoản Facebook, Google hay Yahoo. 
Bước 2: Mua thẻ Sohacoin
Tại web có rất nhiều các loại thẻ game khác nhau vì vậy khi mua thẻ bạn để ý chọn đúng thẻ Sohacoin nhé! Bạn chọn mệnh giá, số lượng thẻ cần mua và nhấn " mua ngay".
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán
Bạn chọn hình thức thanh toán bằng Commonwealth bank hoặc Westpac nhé! Với hình thức thanh toán này bạn sẽ không mất phí giao dịch. Như vậy giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí.
Sau khi bạn chọn xong hình thức thanh toán, bạn nhớ check mail nhé vì lúc này hệ thống sẽ gửi cho bạn một email trong đó có số Account, số đơn hàng và số tiền bạn cần chuyển. Sau đó bạn thực hiện bước chuyển khoản
Bước 4: Check mail nhận thẻ.
Sau khi bạn chuyển khoản thành công nhân viên tại web sẽ check và gửi thẻ cho bạn. Việc của bạn là check mail nhận thẻ và tiếp tục chiến game nhé!

Mua thẻ Sohacoin bằng chuyển khoản Commonwealth khi ở Úc giúp game thủ vừa an toàn , tiện lợi lại tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua thẻ. Game thủ hay đăng nhập Vnsupermark.com ngay để mua thẻ nhé! Chúc các bạn luôn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét