Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Cách Mua Thẻ Vcoin Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Mua thẻ Vcoin nạp game là thao tác quen thuộc mà rất nhiều game thủ thực hiện khi tham gia các trò chơi online của nhà phát hành VTC game. Nhưng để biết cách làm thể nào mua thẻ Vcoin uy tín, giá rẻ thì không phải game thủ nào cũng biết. Trong bài viết dưới đây, Vnsupermark.com sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Vcoin giá rẻ nhất thị trường nhé!


Như các bạn đã biết, thẻ Vcoin là loại thẻ game do VTc phát hành và là đồng tiền ảo trong các trò chơi như: Au 2, Đột Kích, Truy Kích, Tâm Quốc Chiến, Thủy Chiến, Mộng Bá Vương, Huyền Thoại Moba,Huyền Thoại Trở Lại, Ngọa Hổ Tàng Long, Tru Tiên Kiếm.....

Mua thẻ Vcoin giá rẻ- Vnsupermark.com
Sẽ như nào khi bạn đang chơi mà hết tiền không thể tiếp tục trận đấu? Thật khó chịu đúng không ạ? Vậy có cách nào có thể có ngay mã thẻ nạp ngay mà không bỏ lỡ trận đấu không? Xin thưa với bạn là có nhé! Chỉ cần truy cập vào Vnsupermark.com thì những khó khăn khi mua thẻ và sở hữu mã thẻ nạp sẽ được giải quyết trong vòng một nốt nhạc.


Đối với các game thủ, sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn đó chính là mua thẻ Vcoin online tại Vnsupermark.com. Để có thể mua thẻ tại web thì trước hết bạn phải có thiết bị kết nối internet hoặc wifi và tài khoản với số dư lớn hơn mệnh giá thẻ bạn cần. 

Các bước mua thẻ Vcoin Online tại Vnsupermark.com:
Chỉ với 3 bước mua thẻ đơn giản tại web có thể giúp game thủ tiết kiệm được thời gian mua thẻ và tiết kiệm chi phí mua thẻ. Đầu tiên bạn truy cập vào Vnsupermark.com và thực hiện theo hướng dẫn:

Bước 1: Đăng kí tài khoản.
Để có thể mua thẻ thì việc đăng kí 1 tài khoản mua thẻ là việc đầu tiên mà bạn làm. Cách đăng kí vô cùng đơn giản, chỉ cần nhấn nút đăng kí tại màn hình hoặc đăng kí nhanh bằng Facebook, Yahoo hay Google.
Bước 2: Mua thẻ Vcoin
- Tại bước này bạn trở về danh mục trang chính, trong tất cả các loại thẻ game tại web bạn chọn thẻ Vcoin- Chọn mệnh giá thẻ- chọn số lượng thẻ và nhấn mua ngay.
- Chọn phương thức thanh toán:
+ Khách hàng trong nước: thanh toán bằng thẻ ATM ( có kết nối internet banking) hay thẻ Visa, Mastercard.
+ Khách hàng ở nước ngoài: thanh toán qua tài khoản Paypal, thẻ Visa, Mastercard, hay chuyển khoản Commonwealth bank, westpac ( đối với các bạn ở Úc).
Bước 3: Hoàn tất thanh toán và check mail nhận thẻ.
Sau khi điền đầy đủ các thông tin trên bước 2, hệ thống sẽ chuyển bạn qua cổng thanh toán. Bạn điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và hoàn tất thanh toán.
Thanh toán thành công bạn chỉ cần chờ từ 1-3 phút và check mail lấy mã thẻ nạp game nhé!

Mua thẻ Vcoin tại web bạn nhận ngay những chiếc thẻ giá rẻ nhất thị trường. Với mức chiết khấu mà web dành tặng đến bạn là 1-6%. Chắc hẳn đây là mức chiết khấu mà rất ít các website có thể đạt được. 

Để có thể mua thẻ Vcoin giá rẻ nhất thị trường bạn hãy ghé ngay Vnsupermark.com nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hy vọng với bài viết này bạn đã có thể biết cách mua thẻ nhanh chóng mà giá rẻ. Chúc các bạn mua thẻ thành công!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét