Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Mua Thẻ Gosu Online- Nạp Thẻ Gosu Chỉ Với 3 Bước Đơn Giản

Game thủ có thể dễ dàng mua thẻ Gosu bằng máy tính hay thiết bị di động có kết nối ineternet ở bất kì nơi đâu mà không cần di chuyển tới các đại lý bán thẻ. Mua thẻ nhanh chóng, tiện lợi chỉ với 3 bước đơn giản. Vậy cách mua như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Thẻ Gosu là gì?
Thẻ Gosu ( Gcard) là loại thẻ game do nhà phát hàng Gosu cung cấp. Công dụng của loại thẻ này chính là nạo tiền cho phần lớn các tựa game do Gosu phát hành như: Cửa Âm Chân Kinh 3D, Ngạo Kiếm Vô Song, Nhất Kiếm Giang Hồ....Với những công dụng mà thẻ Gosu mang lại hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia tựa game.

Mua thẻ Gosu online nhanh chóng
Hình thức mua thẻ Gosu online là gì? 
Mua thẻ Gosu online là hình thức mua thẻ trực tuyến. Với hình thức mua thẻ này, game thủ sẽ sử dụng các thiết bị có kết nối internet để truy cập vào các website bán thẻ game online. Với các công cụ hỗ trợ thanh toán như thẻ ATM, thẻ Visa, Mastercard hay Paypal game thủ sẽ nhận ngay mã thẻ nạp mình cần trong email.

Hình thức mua thẻ online này chỉ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng khi bạn lựa chọn cho mình một website uy tín để mua thẻ. Vnsupermark.com là một trong những website uy tín nhất hiện nay. Với các thức mua thẻ tiện lợi, an toàn, Vnsupermark.com luôn mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.


Mua thẻ Gosu online tại Vnsupermark.com bạn nhận được lợi ích gì?
+ Tiết kiệm thời gian và chi phí mua thẻ: Thay vì mất vài tiếng đồng hồ để đến các đại lý hay quán nét để mua thẻ thì khi mua thẻ tại web bạn chỉ cần mất từ 3-5 phút à đã có ngay mã thẻ Gosu mong muốn. 
+ Hưởng chiết khấu hấp dẫn khi mua thẻ.
+ Thanh toán dễ dàng và tiện lợi. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên web nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mua thẻ 24/24.

Ba  bước đơn giản để mua thẻ Gosu tại Vnsupermark.com:
Dưới đây là 3 bước để mua thẻ Gosu tiện lợi và an toàn, Game thủ hãy thực hiện lần lượt theo các bước sau nhé!
Bước 1: Truy cập vào website: Vnsupermark.com để đăng kí hoặc đăng nhập tài khoản mua thẻ.
Bước 2: Mua thẻ Gosu
Để có thể tiến hành mua thẻ, tại trang chủ của bạn nhấn vào thẻ Gosu. Tiếp sau đó bạn chọn mệnh giá thẻ, số lượng thẻ và nhấn nút " mua ngay".
Sau đó bạn nhấn vào nút " Thanh toán" ở dưới giỏ hàng .
Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán:
Bạn điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu, sau đó lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất và đồng ý thanh toán


Hoàn thành bước thanh toán, bạn đã hoàn thành quá trình giao dịch tại web. Bạn chỉ cần chờ từ 1-3 phút sau đó check mail nhận thẻ và tiếp tục chiến game nhé!

Tham gia mua thẻ Gosu online tại Vnsupermark.com bạn sẽ nhận ngay mã thẻ cào nhanh chóng với hình thức mua thẻ tiện lợi và dễ dàng. Bên cạnh đó chiết khấu bạn nhận được khi mua thẻ vô cùng hấp dẫn. 

Chúc các bạn nạp thẻ Gosu online thành công và có một ngày giải trí thật vui vẻ với tựa game mà mình yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét