Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Cách Mua Thẻ Funcard Online Nhanh Chóng Chỉ Trong 3 Phút

Với những game thủ chơi các tựa game như: Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile,  Ngạo  Kiếm Kỳ Duyên, Tình Kiếm 3D, Cổ Kiếm Truyền Kỳ, Tam Quốc Truyền Kỳ....và đang có nhu cầu nạp thẻ Funcard nhanh chóng. Chỉ cần với những thao tác đơn giản và 3 phút thanh toán bạn đã có mã thẻ thành công. Cùng tham khảo bài viết để biết cách mua thẻ Funcard nhanh chóng nhé!


Tâm lý chung của tất cả các game thủ sẽ rất khó chịu khi đang mải mê chơi game mà lại hết tiền trong tài khoản. Các bạn không biết làm thế nào để có thể mua sắm các thiết bị trong game. Loay hoay tìm các đại lý bán thẻ nhưng không biết các đại lý còn mở cửa không hay các quán nét giờ này còn hoạt động không. Sẽ mất rất nhiều thời gian để bạn có thể mua thẻ. Đừng lo lắng, Vnsupermark.com sẽ giúp bạn mua thẻ Funcard trong 3 phút. 

Mua thẻ Funcard nhanh chóng trong 3 phút
Với sự phát triển của công nghệ điện tử như hiện nay thì nhiều hình thức dịch vụ trực tuyến ra đời mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực. Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí để mua thẻ thì hiện nay hình thức mua thẻ Funcard online đang được đông đảo game thủ sử dụng.

Đâu là địa chỉ mua thẻ uy tín?
Với những game thủ sử dụng dịch vụ mua thẻ Funcard online thì câu hỏi mà được rất nhiều bạn quan tâm đó chính là mua thẻ Funcard ở đâu uy tín và an toàn. Vì các bạn biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các website bán thẻ game online. Chúng ta không khó để tìm kiếm một địa chỉ mua thẻ khi seach google. Tuy nhiện không phải địa chỉ nào cũng phù hợp với bạn. Và đâu sẽ là địa chỉ giúp bạn có thể mua thẻ nhanh chóng mà mức chiết khấu bạn nhận được là cao nhất.


Các loại thẻ game tại Vnsupermark.com

Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp khi bạn đăng nhập vào Vnsupermark.com. Đây sẽ là website giúp bạn có thể dễ dàng mua thẻ trong vòng 3 phút. Ngoài ra mức chiết khấu bạn nhận được tại web sẽ có thể lên đến 6%.

Cách mua thẻ Funcard online tại Vnsupermark.com
Sau khi truy cập vào Website Vnsupermark.com bạn chỉ cần thực hiện các bước mua thẻ sau:
Bước 1: Đăng kí hoặc đăng nhập 
Với những bạn đã có tài khoản chỉ cần dăng nhập và tiến hàng mua thẻ như bình thường. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể click vào mục đăng kí hoặc có thể đăng kí nhanh bằng cách login facebook, yahoo hay google.
Bước 2: Mua thẻ Funcard.
Bạn click vào biểu tượng thẻ Funcard và lần lượt chọn các thông tin sau: Mệnh giá, số lượng và nhấn nút " mua ngay".
Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán và hoàn tất thanh toán.
Tùy vào đối tượng khách hàng mà có các hình thức thanh toán khác nhau. Bạn lựa chọn hình thức thanh toán thuận tiện nhất cho mình nhé!

Chỉ với 3 bước đơn giản khách hàng đã có thể hoàn tất quá trình giao dịch và nhận ngay mã thẻ Funccard mà bạn cần rồi. Thường quá trình mua và nhận thẻ chỉ diễn ra trong vòng từ 1-3 phút. Rất tiện lợi dành cho game thủ khi có nhu cầu mua thẻ và nạp game.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết cách mua thẻ Funcard nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chúc các bạn mua thẻ thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét