Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Mua Thẻ Gate Chỉ Trong 3 Phút Bạn Đã Thử Chưa

Mua thẻ Gate chỉ trong 3 phút tưởng chừng như là không thể và rất khó tin đối với rất nhiều game thủ. Nhưng với Vnsupermark.com thì mua thẻ trong 3 phút là một điều rất dễ dàng. Vậy mua thẻ như thế nào? Cách mua thẻ ra sao thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Vnsupermark.com được game thủ biết đến là website chuyên bán thẻ game, thẻ điện thoại online uy tín nhất hiện nay. Khách hàng mua thẻ tại web không chỉ những game thủ ở trong nước mà cả những game thủ Việt đang sinh sống ở nước ngoài cũng lựa chọn Vnsupermark.com là địa chỉ uy tín để tiến hành giao dịch. Việc mua thẻ tại web không những tiện lợi an toàn mà còn rất nhanh chóng. Với các thao tác đơn giản chỉ trong 3 phút bạn đã có thể nhận ngay mã thẻ gate mình cần.

Mua thẻ Gate nhanh chóng chỉ với 3 phút
Hướng dẫn cách mua thẻ Gate Online tại Vnsupermark.com:

Bước 1: Truy cập web vào đăng kí/ đăng nhập tài khoản
Để có thể mua thẻ tại web thì việc đầu tiên bạn phải làm đó chính là tạo tài khoản mua thẻ. Bạn có thể đăng kí tài khoản bằng gmail hoặc đăng kí nhanh bằng Facebook, Yahoo hay Google.

Bước 2: Mua thẻ gate

Tại trang chủ của web, bạn lựa chọn thẻ Gate, mệnh giá, số lượng mình cần và nhấn " mua ngay".


Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán:
Có các hình thức thanh toán để bạn lựa chọn như:
+ Đối với game thủ sống ở trong nước: thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking hoặc thẻ Visa, Mastercard.
+ Đối với game thủ Việt sống ở nước ngoài: Thanh toán bằng Paypal hay thẻ Visa, Mastercard.

Bước 4: Check mail và nhận thẻ

Viết thì có vẻ rất dài dòng và phức tạp nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì bạn chỉ cần thực hiện những cái click chuột đơn giản. Thời gian bạn dành cho việc mua và nhận thẻ chỉ từ 3-5 phút mà thôi.

Các mệnh giá thẻ gate tại web

Thẻ Gate tại Vnsupermark.com có đầy đủ các mệnh giá thẻ để bạn lựa chọn: Thẻ Gate 10 triệu, thẻ Gate 5 triệu, thẻ Gate 2 triệu, thẻ Gate 1 triệu, thẻ Gate 500k, thẻ Gate 200k, thẻ Gate 100k, thẻ Gate 50k, thẻ Gate 20k, thẻ Gate 10k. Với số lượng thẻ là không giới hạn. Chỉ cần số tiền trong tài khoản bạn đủ lớn bạn có thể mua bất kì thẻ với bất kì mệnh giá và số lượng nào nhé!

Mua thẻ Gate trực tuyến chỉ trong 3 phút chỉ có tại Vnsupermark.com. Game thủ hãy cùng truy cập web ngay và tự mình trải nghiệm nhé!

Nếu có bất kì thắc mắc gì vui lòng liên hệ nhân viên web theo địa chỉ:
US : 408-844-4599 | AU: 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale | Zalo: 0902 849 926 | Fb: Vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét