Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Mua Thẻ Funcard Trực Tuyến- Nạp Thẻ Funcard Giá Rẻ Nhất

Nếu bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ mua thẻ Funcard trực tuyến giá cực rẻ mà nhanh chóng và uy tín thì không thể bỏ lỡ những thông tin cần thiết sau đây. Với bài viết này, Vnsupermark.com sẽ mang đến cách mua thẻ Funcard nhanh chóng và tiện lợi nhất.


Mua thẻ Funcard trực tuyến giá rẻ ở đâu?
Game online từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần đối với nhiều bạn. Nó giúp game thủ cả stress sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nhất Kiếm Giang Hồ, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, Tam Quốc Go, Vua Thuỷ Chiến......đang là những tựa game được đông đảo game thủ lựa chọn. Chinsg vì thế Funcard là loại thẻ game rất phổ biến và hữu ích đối với tất cả các game thủ. Nó giúp tăng sức mạnh trong game, tăng tốc lực chiến giúp bạn trải nghiệm thế giới game một cách trọn vẹn nhất.

Mua thẻ Funcar nhanh chóng, giá rẻ
Vnsupermark.com- website thương mại điện tử đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thẻ Funcard, thẻ game thẻ điện thoại online với giá cực rẻ, cực nhanh chóng và an toàn đối với tất cả các game thủ.


Với các mua thẻ này mỗi game thủ sẽ đăng kí cho mình một tài khoản mua thẻ tại web. Với hình thức đăng kí rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cấp và website Vnsupermark.com nhấn nút " đăng kí" để tạo tài khoản mua thẻ mới. Hoặc có một cách nhanh chóng hơn đó chính là Login bằng tài khoản Facebook, Yahoo hay Google. Sau khi có tài khoản bạn chỉ cần thực hiện mua mã thẻ cào với các bước sau:

Sau khi đăng nhập vào website bạn chọn trở về trang chủ và tiến hành mua thẻ. Bạn chọn thẻ Funcard- Chọn mệnh giá thẻ và chọn số lượng thẻ sau đó nhấn nút "mua ngay".
Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán:
+ Thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking hay thẻ Visa khi bạn đang sống trong nước.
+ Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay paypal khi bạn sống ở nước ngoài.
+ Game thủ ở Úc có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac
Bước 3: Check mail nhận thẻ.

Lý do bạn nên mua thẻ Funcard online tại Vnsupermark.com:
+ Thao tác mua thẻ nhanh chóng, tiện lợi nhận thẻ trong vòng 1-3 phút sau khi thanh toán thành công.
+ Mua thẻ với mức giá rẻ nhất thị trường. Khi mua thẻ tại web bạn sẽ nhận được chiết khấu hấp dẫn. Với mức chiết khấu trên mỗi đơn hàng có thẻ lên tới 6%.
+ Phương thức thanh toán đa dạng, uy tín và an toàn. 
+ Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Hỗ trợ bạn mua thẻ 24/24.

Hình thức mua thẻ Funcard siêu nhanh, siêu rẻ và siêu tiết kiệm này chỉ có thể có tại Vnsupermark.com. Cùng đăng nhập web để mua thẻ và trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn này nhé! Chúc các bạn mua thẻ thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét