Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Cách Nạp Thẻ Gosu Nhanh Chóng Cho Game Thủ Chơi Cửu Âm 3D

Nhằm giúp việc nạp thẻ Gosu một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn, Vnsupermark.com xin giới thiệu đến bạn cạch nạp thẻ Gosu online nhanh chóng cho game thủ Cửu Âm 3D thông quả cổng thanh toán Onecom ( thẻ Visa, mastercard) hay paypal nhé! Cùng theo dõi để biết thêm chi tiết.


Cửu Âm chân Kinh 3d là tựa game Mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triền và  vận hàng bởi Snail Games. Khi tham gia tựa game, game thủ sẽ trải nghiệm một thế giới giang hồ hoàn mĩ với đủ các công năng thú vị như: Pk chiến thuật, tự do khinh công, hoạt động bang phái quy mô. Tựa game đã mang đến cho game những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Vậy làm thế nào để có thể nạp thẻ Gosu vào game nhanh chóng nhất thì chúng ta cùng hiểu nhé!

Mua thẻ Gosu nạp Cửu Âm 3D
Hướng dẫn cách nạp thẻ Gosu vào game Cửa Âm Chân Kinh 3D:
Để có thể mua thẻ Gosu nạp game một cách nhanh chóng thì hình thức mua thẻ Gosu online đang là hình thức được nhiều game thủ sử dụng nhất. Nó mang đến cho bạn nhiều lợi ích như: nhanh chóng, giá rẻ, uy tín, an toàn và rất là tiện lợi.


Để tránh bị lừa đảo, đánh cắp thông tin cá nhân thì game thủ phải tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín để nạp thẻ. Không nạp chui, nạp lẩu hay nạp thẻ giá rẻ không chình đáng. Chính vì thế bạn phải kiếm tìm một địa chỉ an toàn. Vnsupermark.com chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm.  Để thực hiện mua thẻ Gosu bạn truy cập vào Vnsupermark.com và thực hiện các bước mua thẻ sau:

Bước 1:  Truy cập vào website: https://vnsupermark.com/ và đănng kí hoặc đăng nhập tài khoản.


Bước 2: Quay về trang chủ chọn thẻ Gosu và tiến hàng mua thẻ:
- Lựa chọn thẻ Gosu
- Lựa chọn mệnh giá thẻ
- Lựa chọn số lượng thẻ.
- Lựa chọn hình thức thanh toán:
+ Game thủ sống ở trong nước: thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking hay thẻ Visa, Mastercard.
+ Game thủ Việt sống ở nước ngoài: thanh toán bằng thẻ Visa, Masteracrd hay paypal. Game thủ ở Úc có thể thanh toán thêm bằng chuyển khoản Commonwealth hoặc Westpac.

Bước 3: Check mail nhận thẻ.

Game thủ truy cập Vnsupermark.com ngay để có thể sở hữu những chiếc thẻ Gosu nhanh chóng và giá rẻ nhất để nạp game Cửu Âm Chân Kinh nhé!

Chúc các bạn nạp thẻ thành công và chơi game vui vẻ nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét