Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Mua thẻ Gosu chiết khấu cao 6% bạn tin không?

Trên thực tế nhu cầu nạp thẻ Gosu của game thủ ngày càng tăng. Chính vì thế, việc mua thẻ nhanh chóng và an toàn là chưa đủ, bạn cần phải lựa chọn được cho mình một địa chỉ mua thẻ chiết khấu cao giúp bạn có thể mua thẻ giá rẻ nhất thị trường. Để có thể biết câu trả lời bạn hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!


Nếu như bạn là game thủ thường xuyên chơi các tựa game online do Gosu cung cấp thì chắc hẳn bạn đã quen thuộc với loại thẻ cào này. Và cũng tin rằng bạn đã thử mua thẻ với nhiều hình thức khác nhau như: mua thẻ cào giấy truyền thống, mua thẻ Gosu qua SMS hay mua thẻ Gosu online. Với mỗi hình thức mua thẻ sẽ mang đến cho bạn những tiện ích riêng nhưng đâu sẽ là cách thức mua thẻ chiết khấu cao nhất?

Mua thẻ Gosu chiết khấu 6%
Việc mua thẻ mà không nhận được chiết khấu sẽ là một thiệt thòi đối với các game thủ. Trong khi đồng đội hay chính đối thủ của mình có thể tìm được một địa chỉ mua thẻ giá rẻ thì bạn lại không. Cùng thẻ đó nhưng số tiền bạn bỏ ra lại lớn hơn rất nhiều so với đồng đội. Như vậy việc để bạn có thể mua thẻ lâu dài và theo đuổi đam mê sẽ khó hơn rất nhiều. Chính vì thế lựa chọn một địa chỉ mua thẻ Gosu chiết khấu cao rất quan trọng đối với các game thủ.


Hiện tại, Vnsupermark.com là một trong những website có chiết khấu cao nhất thị trường. Mức chiết khấu mà bạn có thể nhận được tại web là 6%. Nghe có vẻ khó tin nhưng đối với Vnsupermark.com đó toàn bộ là sự thật. Khi mua thẻ tại  web mức chiết khấu mà bạn nhận được sẽ từ 1-6% tùy thuộc vào đơn hàng bạn mua. Với đơn hàng càng lớn mức chiết khấu bạn nhận được càng cao.

Mua thẻ Gosu online tại Vnsupermark.com chính là giải pháp hữu ích nhất giúp game thủ có thể sở hữu những chiếc thẻ Gosu giá rẻ nhất thị trường. Khi sử dụng dịch vụ tại web bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như dịch vụ tại đây. Với phương câm luôn mang đến cho game thủ những chiếc thẻ nhanh chóng, an toàn và giá rẻ nhất, Vnsupermark.com luôn mang đến những chiếc thẻ tốt nhất cho khách hàng.

Các hình thức thanh toán tại Vnsupermark.com:
+ Thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking hay thẻ Visa, Mastercard đối với các game thủ đang sinh sống ở Việt Nam/
+ Với những bạn game thủ Việt sống ở nước ngoài thì thanh toán bằng Paypal hay thẻ Visa, Mastercard. Game thủ ở Úc thanh toán bằng hình thức chuyến khoản Commonwealth bank hay Westpac.

Trên đây đều là những hình thức thanh toán an toàn, phổ biến nên phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Chỉ cần truy cập vào web và thực hiện những thao tác mua thẻ đơn giản theo hướng dẫn bạn có có thể sử hữa ngay mã thẻ Gosu mình cần rồi.

Trong quá trình mua thẻ nếu có gặp bất kì khó khăn nào bạn vui lòng liên hệ chúng tôi theo địa chỉ:
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale
Zalo: 0902 849 926
Email: sale@demandvi.com
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét