Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Mua Thẻ Gate Giá Rẻ Nhanh Chóng Trên Điện Thoại

Tải ngay app android của Vnsupermark.com trên dế cưng hoặc dùng điện thoại truy cập trực tiếp vào website để có thể mua thẻ Gate nhanh chóng, an toàn, giá rẻ và tiện lợi nhất. Cùng tìm hiểu cách mua thẻ này nhé!


Điện thoại di động là một vật không thể thiếu đối với mỗi chúng ta đúng ạ. Và đặc biệt đối với các game thủ thì ngoài chức năng liên lạc, nghe nhạc, lướt facebook hay lên các mạng xã hội.... thì điện thoại di động còn là nơi để game thủ tải game và trải nghiệm chúng. Vậy làm thế nào để có thể mua thẻ gate nhanh chóng trên điện thoại thì bạn hãy theo dõi bài viết nha.

Mua thẻ Gate uy tín, giá rẻ
Game thủ thường biết đến cách mua thẻ gate truyền thống. Với hình thức mua thẻ này, game thủ sẽ mất rất nhiều thời gian trong việc đi lại. Thông thường các bạn phải di chuyển tới các đại lý hay quán nét bán thẻ mới có thể có mã thẻ nạp mình cần. Nhưng với hình thức mua thẻ gate online tại Vnsupermark.com thì bạn không cần đi đâu cả, chỉ cần ngồi ở nhà và thực hiện các thao tác đơn giản trên diện thoại thì chỉ từ 1-3 phút bạn đã có thẻ gate nạp game rồi.


Các bước mua thẻ gate tại Vnsupermark.com:
Bước 1: Đăng kí tài khoản mua thẻ
 Để có thể mua thẻ tại web việc đầu tiên bạn cần làm là tạo cho mình một tài khoản mua thẻ. Việc đăng kí này diễn ra rất nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí nên bạn yên tâm nhé!
Có 2 cách để bạn có thể đăng kí tài khoản:
+ Cách 1: Nhấn nút đăng kí trên màn hình. Điền đầy đủ các thông tin: email đăng nhập, mất khẩu, nhập lại mật khẩu và nhấn nút đăng kí.
+ Cách 2: Login nhanh bằng Facebook, Yahoo hay Google.


Bước 2: Mua thẻ Gate
+ Chọn thẻ Gate
+ Chọn mệnh giá và số lượng.
+ Chọn hình thức thanh toán:
Vnsupermark.com hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán hiện đại, uy tín, thuận tiện cho cả khách hàng trong nước và ở nước ngoài:
+ Khi bạn sống ở nước ngoài, bạn có thể mua thẻ thanh toán qua Paypal, Visa, Master card.
+Khi bạn sống ở Việt Nam, bạn có thể thanh toán qua thẻ ATM hoặc thẻ Visa, Master card.
+ Đặc biệt, nếu bạn ở ÚC, bạn có thể mua thẻ thanh toán bằng chuyển khoản Commonwealth.
Bước 3: Check mail nhận thẻ

Mua thẻ Gate giá rẻ mà chiết khấu cao, game thủ hãy ghé Vnsupermark.com ngay nhé! Nếu cần hỗ trợ gì bạn liên hệ theo địa chỉ sau:
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale
Zalo: 0902 849 926
Email: sale@demandvi.com
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét