Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Zing card 100 giá rẻ và an toàn nhất.



Nơi  mua thẻ Zing card 100 online an toàn và giá rẻ khi bạn đang ở Úc, Mỹ, Canada, ….

Bạn là người Việt đang sinh sống tại Úc, Mỹ hay Canada, … Bạn đang chơi game Phong thần hay một loại game online Việt khác, bạn muốn gia tăng Zing xu trong túi tài khoản Zing của mình và bạn tốn khá nhiều thời gian, công sức để gửi tiền về Việt Nam nhờ mua dùm mình thẻ Zing card 100 để nạp. Giải pháp tôi muốn giúp bạn ngay lúc này là bạn không cần phải  đi đâu xa, hãy đến với Vnsupermark.com – nơi mua thẻ Zing card 100 online an toàn và giá rẻ khi bạn đang ở Úc, Mỹ, Canada, … 
 http://vnsupermark.com/zingcard/zing-card-100k-214.html

Vnsupermark.com  là website chuyên cung cấp các loại thẻ game online như: Thẻ Vcoin, Thẻ Garena, Thẻ Gate, thẻ Oncash, thẻ @cash, thẻ Zing, … và thẻ điện thoại online như: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone,… uy tín, nhanh chóng, đơn giản và giá siêu rẻ dành cho mọi  game thủ Việt. Với phương châm “giúp bạn thành trùm”, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn túc trực 24/24 trong 365 ngày, bạn sẽ được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, và có những trải nghiệm rất thú vị tại Vnsupermark.com.

http://vnsupermark.com/card/the-game.html 

Trong đó thẻ Zing 100 là loại thẻ nạp game online do công ty Vinagame Việt Nam phát hành, dùng để nạp Zing xu và chơi các game của Vinagame như: Tân thiên long, Võ lâm, Phong thần, Tinh võ, …. Đây là một trong ba loại thẻ Zing được bày bán tại Vnsupermark.com với giá siêu rẻ, siêu an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.Với mỗi thẻ Zing Card 100k nạp vào, bạn sẽ có 1.000 Zing xu trong tài khoản để tiếp tục cuộc chinh phục đỉnh cao game Việt.

Đến với Vnsupermark.com, thỏa sức chơi game online Việt ở nước ngoài với túi tài khoản Zing tràn đầy. Bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản như sau là có thể mua thẻ Zing card 100 giá rẻ và an toàn nhất chỉ có tại Vnsupermark.com:

Bước 1: Hãy truy cập vào Vnsupermark.com đăng ký một tài khoản mua thẻ Zing Card 100

Bước 2:  Click chuột vào nút “Mua” bên cạnh thẻ Zing card 100 bạn muốn mua trên trang chủ để cho chúng vào đơn hàng của mình.

Bước 3: Bạn tiến hành thanh toán. Hiện trên Vnsupermark.com hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn: Mua thẻ Zing card 100 qua Visa hayMastercard( OnePay), mua thẻ Zing qua Paypal, nếu bạn có tài khoản Paypal đã được verify, hoặc chuyển khoản qua Commonweath Bank( nếu bạn có tài khoản ngân hàng ở Úc).

Bước 4: Sau vài phút  xác nhận xong đơn hàng của bạn chúng tôi sẽ gửi mã thẻ hoặc chuyển Zing xu trực tiếp cho bạn. Bạn check mail hoặc click vào “Lấy thẻ” ngay trên website là đã có ngay thẻ Zing theo ý muốn.

Chúc các bạn có những phút giây giải trí thật thú vị khi chinh phục game Việt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét