Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Mua thẻ Viettel online qua Visa đơn giản và tiện lợi.

Cách mua thẻ Viettel online qua Visa đơn giản và tiện lợi nhất trên thị trường hiện nay.

Vnsupermark.com là website chuyên bán các loại thẻ game online như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ@cash,… và thẻ điện thoại online: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone, … uy tín, an toàn và tiện lợi được giới game thủ Việt tin dùng trong suốt những năm qua. Với phương châm hoạt động “Thanh toán nhanh, có thẻ liền”, sau khi thanh toán bạn sẽ nhận được thẻ ngay và bạn sẽ có được những trải nghiệm thật thú vị khi truy cập vào Vnsupermark.com. 


Trong đó, thẻ Viettel  là thẻ điện thoại trả trước do Tập đoàn Viễn thông Quân đội Việt Nam phát hành, dùng để nạp và chơi các loại game online Việt như: Audition, Thủy hử online, … Hiện thẻ Viettel được bán trên Vnsupermark.com với  2 mệnh giá cho bạn lựa chọn  là: thẻ Viettel 200 và thẻ Viettel 500.

http://vnsupermark.com/the-dien-thoai/viettel-200k-175.html

Nếu bạn đã có chiếc thẻ Visa trong tay  thì việc tìm mua thẻ Viettel online qua Visa không gì là khó khăn nữa. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Viettel online qua Visa đơn giản và tiện lợi nhất trên thị trường hiện nay.

- Bước 1: Bạn truy cập vào Vnsupermark.com, đăng ký một tài khoản mua thẻ Viettel online. Bạn điền thông tin của mình vào các form có sẵn.

- Bước 2: Sau khi đăng ký tài khoản thành công, hệ thống sẽ tự động đăng nhập cho bạn, bạn chỉ cần click chuột vào nút “Mua” ngay cạnh loại thẻ Viettel mà bạn muốn mua để cho chúng vào đơn hàng. Bạn cũng có thể thay đổi số lượng  hoặc loại thẻ muốn mua trong đơn hàng nhé.

- Bước 3: Bạn kiểm tra đơn hàng và tiến hành thanh toán nhé. Bạn chọn “Thanh toán” ở cuối đơn hàng, sau đó nhấp chọn “ Payment with VISA or MASTERCARD (OnePay)”_đây là hình thức thanh toán qua VisaVnsupermark.com hỗ trợ. Trong bước này, bạn phải kiểm tra thông tin đơn hàng thật kỹ, điền thông tin bank của bạn một cách chính xác theo mẫu sẵn có.

- Bước 4: Sau khi nhận được đơn hàng của bạn, nhân viên web sẽ xác nhận đơn hàng  và liên hệ với bạn qua yahoo, skype, facebook, … và tiến hành gửi mã thẻ cho bạn. Bạn check mail hoặc nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website để nhận thẻ nhé.



Với Vnsupermark.com bạn sẽ có ngay loại thẻ Viettel online trong tay chỉ với vài cú click chuột mà không cần phải đi đâu xa. Mọi khó khăn trong việc mua thẻ Viettel qua Visa hay các dịch vụ khác trên Vnsupermark.com, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sự hỗ trợ tận tình.

Yahoo: Vnsupermark.
Skype: vnsuperphone.
Email: Vnsupermark@demandevi.com.
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).
Hoặc pm support trên Vnsupermark.com..

Chúc các bạn có những phút giây giải trí thật thú vị!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét