Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

PUBG Mobile và lưu ý dành cho Tân game thủ

Nhắc tới VNG, chắc hẳn rất nhiều game thủ chú ý vì chúng ta đã ít nhất một lần chơi các tựa game hay nghe qua về các sản phẩm game do VNG phát hành. Mới gần đây nhất chính là tưa game bắn súng PUBG Mobile. Vừa ra mắt tựa game này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ. Vậy bạn hãy cũng Vnsupermark.com tìm hiểu về tựa game này nhé!

PUBG Mobile được sản xuất bởi Tencent Games dưới sự hợp tác, ủy quyền từ Bluehole. Game là truyền nhân đích thực cho phiên bản PC đình đám hiện nay. Ngay từ những ngày đầu ra mắt tựa game đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của các game thủ. 

 Pubg mobile


Theo thống kê, PUBG Mobile đã đạt hơn 100 triệu lượt tải trên google play, hơn 8 triệu lượt phản hồi và có số điểm đánh giá trung bình là 4,5/5. Quả là một con số đáng ngạc nhiên đúng không ạ. Tuy mới ra mắt nhưng cộng đồng game thủ PUBG đã rất lớn mạnh. Chúng ta cũng thấy được số lượng tân game thủ tham gia trò chơi này ngày càng nhiều. Vậy để các tân game thủ có thể chơi tựa game này một cách thành thục thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm. Hy vọng nó sẽ giúp bạn không còn cảm thấy bỡ ngỡ khi tham gia trò chơi này.

1. Lựa chọn địa điểm nhảy dù phù hợp.

nạp thẻ Zing trong PUBG

Chọn đúng địa điểm nhảy dù là điểm rất quan trọng trong PUBG Mobile. Địa điểm tốt, chuẩn sẽ giúp bạn loot được nhiều đồ ngon, cơ hội chiến thắng cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Bạn nên chọn nhảy dù ở những khu vực gần các cây cầu hay trung tâm bản đồ.

2. Cách nhảy dù chuẩn khi chơi
Không chỉ dừng lại ở việc chọn địa điểm phù hợp để nhảy dù mà bạn còn phải chuẩn xác khi nhảy dù. Bạn phải tính toán nhảy với tốc độ nào, lái dù ra sao để tiếp đất đúng vị trí mà bạn mong muốn, công việc này không phải ai cũng làm được. Vì thế bạn nên sử dụng hết tốc độ trong khi nhảy dù. Lái cánh dù về hướng các địa điểm có thể loot được đồ ngon.

3. Chơi PUBG sẽ hiểu quả hơn khi bạn biết cách chọn vũ khí.
Tận dụng tối đa thời gian tiếp đất, bạn tiến đến loot đồ. Nếu may mắn mà nhặt được những khẩu súng cấp độ cao thì cơ hôi chiến thắng của bạn sẽ cao hơn. Nhặt súng nhanh sẽ giúp bạn tiêu diệt những người tiếp đất sau.

 vũ khí trong Pubg

Với những địa điểm như trong nhà bạn nên lựa chọn khẩu súng trường hoặc tiểu liên và những khẩu Shotgun. Nếu ở ngoài bạn nên chọn các khẩu súng ngắm hoặc súng trường. Khi gặp trực tiếp địch thì những vũ khí cận chiến rất quan trọng trong việc bạn đấu tay bo với đối thủ. Vì thế bạn phải tận dụng được các ưu điểm của các loại vũ khí trong các trường hợp khác nhau giúp tiêu diệt đối phương hiệu quả hơn.

4. Mẹo theo dõi bản đồ nhỏ.
Việc theo dõi bản dồ nhỏ sẽ giúp bạn biết được vị trí của mình hiện tại, vòng bo đang ở mức độ nào, khu vực nào thì nguy hiểm, khu vực nào an toàn để bạn tránh được các nguy hiểm. Chính vid thế bạn nên thường xuyên xem bạn đồ thu nhỏ ở góc màn hình.

5. Đối với các tân game thủ, bạn nên đeo tai nghe khi chơi.
Việc đeo tai nghe sẽ giúp bạn có thể nghe được những âm thanh nhỏ cảnh báo game thủ đang áp sát mình như tiếng bước chân, tiếng mở cửa hay tiếng các phương tiện đi lại. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tập trung cao độ vào các trận chiến.

Như vậy trên đây là những lưu ý đối với các tân game thủ khi chơi game. Ngoài ra còn một lưu ý dành cho các bạn tân thủ nữa đó chính là địa chỉ mua thẻ Zing uy tín nạp game. Đối với các game thủ kì cựu thì đã lựa chọn được cho mình những nơi uy tín để mua thẻ. Với những bạn tân game thủ thì sao? Làm thế nào để có những chiếc thẻ Zing an toàn mà nhanh chóng.

Vnsupermark.com chính là địa chỉ giúp bạn thực hiện tất cả những điểu đó. Bạn có thể mua thẻ Zing online ở bất kì nới đâu bất kì địa điểm nào. Chỉ cần bạn có nhu cầu thì hãy đến ngay Vnsupermark.com nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên ghé Vnsupermark.com mua thẻ Zing giá rẻ mà an toàn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét