Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Mua thẻ GAME nhanh chóng, an toàn


Vnsupermark.com  trang web chuyên cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại cho người Việt ở nước ngoài. Tại đây cung cấp đầy đủ các loại thẻ game online hiện có trên thị trường như: thẻ gate, thẻ zing, thẻ oncash đa năng, thẻ Vcoin,…bao gồm cả thẻ điện thoại nạp game: thẻ vina, thẻ viettel hay mobile của các nhà phát hành game hàng đầu hiện nay. Cung cấp các mệnh giá khác nhau cùng với nhiều phương thức thanh toán để bạn lựa chọn.

http://vnsupermark.com/card/the-game.html


Làm thế nào để mua được thẻ game nhanh nhất? Rất đơn giản, chỉ cần truy cập vào website, đăng kí một tài khoản sau đó chọn loại thẻ, mệnh giá, số lượng bạn muốn mua và nhấn Buy now để chọn phương thức thanh toán nhé. Bạn có thể thanh toán qua paypal, visa master card hay nhanh nhất bạn chuyển khoản ngân hàng commonwealth bank ( đối với khách hàng ở úc) bạn sẽ được miễn phí thanh toán nhé!


Rất nhanh rất tiện lợi đúng không nào? Chẳng cần đi đâu xa, cũng không tốn nhiều thời gian của bạn. vài phút thôi là bạn có ngay thẻ game giá rẻ như ý muốn, tham gia ngay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn hàng tháng dành cho khách mới, khách thân thiết và khách VIP nha.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc: Làm sao mua thẻ game khi đang ở nước ngoài ?? Sự lựa chọn số 1 vẫn là:

Vnsupermark.com - nhanh chóng- an toàn và giá rẻ  ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét