Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Mua thẻ Zing online bằng Paypal



Cách mua thẻ Zing online bằng PayPal đơn giản, nhanh chóng tại Vnsupermark.com.

Hiện nay, công nghệ ngày càng hiện đại thì việc thanh toán bằng tài khoản PayPal chắc hẳn đã không còn xa lạ với các đối với các game thủ Việt khi đang làm việc tại nước ngoài khi thực hiện mua bán online trên các website quốc tế. Và chắc hẳn bây giờ không ít các game thủ cũng đã sở hữu cho mình một tài khoản PayPal. Bởi PayPal là hình thức thanh toán quốc tế trực tuyến rất an toàn trong lĩnh vực thương mại điện tử. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ Zing bằng Paypal thì hãy đến với Vnsupermark.com .

 http://vnsupermark.com/card/the-game.html




Vnsupermark.com cũng là một trong các website có sử dụng hình thức thanh toán quốc tế bằng  PayPal được nhiều game thủ Việt lựa chọn. Vnsupermark.com là website chuyên bán các loại thẻ online uy tín dành cho mọi game thủ Việt như: thẻ game online: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ Oncash, thẻ @cash, … và thẻ điện thoại online: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone, … cho bạn thỏa sức chinh phục đỉnh cao game Việt khi ở bất cứ nơi nào trên thế giới. 


http://vnsupermark.com/card/the-game.html


Trong đó, Thẻ Zing là loại thẻ game do công ty Vinagame phát hành, dùng để chơi các game của Vinagame như: Tân thiên long, Võ lâm, Phong thần, Tinh võ, …. Hiện trên Vnsupermark.com, Thẻ Zing gồm có 3 loại cho bạn lựa chọn: thẻ Zing Card 100k, thẻ Zing Card 200k và 5000 Zing xu.
 
Với mỗi thẻ Zing Card 100k hay thẻ Zing card 200k nạp vào, bạn sẽ có tương ứng là 1000 Zing xu, 2000 Zing xu trong tài khoản. Hoặc với 5000 Zing xu bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn các loại thẻ Zing Card, bạn sẽ không cần phải tốn quá  nhiều thời gian cho việc nạp thẻ mà sẽ được chuyển Zing xu trực tiếp vào trong túi tài khoản Zing của mình.

Nếu bạn cũng là một trong số các game thủ đã có tài khoản PayPal cho riêng mình, thì việc mua thẻ Zing cũng rất đơn giản cũng tương tự như trên các website quốc tế khác. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Zing online bằng PayPal đơn giản, nhanh chóng tại Vnsupermark.com:

-         Đầu tiên, bạn truy cập vào Vnsupermark.com, đăng ký một tài khoản mua thẻ bằng cách điền thông tin vào các form sẵn có.

-         Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động đăng nhập, bạn chỉ cần click vào “Mua” ngay cạnh thẻ Zing mà mình muốn mua để cho vào đơn hàng. Bạn có thể thay đổi số lượng cũng như loại thẻ muốn mua trong đơn hàng.

-         Tiếp theo, thanh toán cho đơn hàng bằng cách nhấn nút “Thanh toán” và chọn hình thức thanh toán “PayPal” – đây là hình thức thanh toán bằng PaypalVnsupermark.com hỗ trợ. Để thanh toán thành công và nhanh chóng, bạn phải điền thông tin bank của mình một cách thật chính xác theo form sẵn có.

-         Cuối cùng, nhân viên chúng tôi sẽ duyệt đơn hàng và gửi mã thẻ hoặc chuyển Zing xu trực tiếp vào tài khoản Zing của bạn. Bạn check mail hoặc nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website  để nhận mã thẻ nhé.

Lưu ý: Bạn phải nhập ZingID một cách chính xác kể cả chữ hoa lẫn chữ thường, để chúng tôi chuyển Zing xu trực tiếp vào cho bạn khi bạn yêu cầu. Mọi trường hợp sai Zing ID, chúng tôi không chịu trách nhiệm.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét