Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Mua thẻ Gate qua Visa đơn giản và tiện lợi.



Cách mua thẻ Gate online qua Visa tiện lợi, nhanh chóng đến bất ngờ. 

http://vnsupermark.com/gate/gate-5-trieu-121.html


Cùng với sự phát triển của công nghệ tiên tiến, hàng loạt trang web mua bán online ra đời. Đây là hình thức mua bán online không còn xa lạ với tất cả mọi người nữa. Vnsupermark.com cũng là một trong các website bán hàng online chiếm được đại đa số lượng khách truy cập mỗi ngày bởi tính năng tiện lợi, nhanh chóng, giá siêu rẻ nhất thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang chơi game Việt tại nước ngoài, bạn khá vất vả và mất nhiều thời gian trong việc chạy khắp nơi gửi tiền về nước nhờ người thân mua dùm chiếc thẻ Gate online gửi qua, để nạp vào tài khoản game của mình thì bạn hãy yên tâm vì giờ đây đã có Vnsupermark.com.

Vnsupermark.com - website chuyên bán online các loại thẻ game online, thẻ điện thoại online giá rẻ, tiện lợi, uy tín và an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Nhờ vào đội ngũ kỹ thuật viên xuất sắc chuyên nghiệp được đào tạo tại nước ngoài cùng các nhân viên hỗ trợ nhiệt tình luôn túc trực 24/24 sẵn sàng giúp đỡ bạn mọi lúc, mọi nơi khi gặp khó khăn.
 
Thẻ Gate là loại thẻ do FPT Việt Nam phát hành và chỉ phù hợp để nạp cho các game online do FPT sản xuất: Thiên long bát bộ, Lãnh chúa, Thục Sơn, Đặc nhiệm, MU,… Tại Vnsupermark.com , thẻ Gate gồm có 3 loại mệnh giá cho bạn lựa chọn: Thẻ Gate 200, thẻ Gate 1 triệu thẻ Gate 5 triệu.

 Ngoài ra, Vnsupermark.com còn đang bày bán nhiều loại thẻ Game online với đủ mệnh giá của nhiều nhà phát hành khác nhau như: thẻ game online: thẻ Zing, thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ Oncash, thẻ @cash,…và thẻ điện thoại online như: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone, …


http://vnsupermark.com/card/the-game.html


Nếu bạn muốn mua thẻ Gate online qua Visa hay Mastercard  đơn giản và tiện lợi tại Vnsupermark.com khi cầm trong tay chiếc thẻ Visa hay Mastercard? Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate online qua Visa hay Mastercard tiện lợi, nhanh chóng đến bất ngờ mà chỉ Vnsupermark.com mới có:

-                     Đầu tiên, bạn hãy truy cập Vnsupermark.com , đăng ký một tài khoản mua thẻ online cho mình bằng cách nhập thông tin thật chính xác vào form mẫu nhé.

-                     Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động đăng nhập vào trang chủ cho bạn, bạn chỉ cần click vào “Mua” ngay cạnh thẻ Gate online bạn muốn mua để cho vào giỏ hàng. Bạn có thể thay đổi số lượng cũng như loại thẻ bạn muốn mua.

-                     Sau đó, đến bước thanh toán, bạn chọn "Payment with VISA or MASTER CARD (Onecom)"_đây là phương thức mua thẻ Gate online qua Visa hay Mastercard Vnsupermark.com hỗ trợ.

-                     Cuối cùng, sau khi xác nhận đơn hàng của bạn thành công, nhân viên chúng tôi sẽ gửi mã thẻ cho bạn, chỉ cần check mail hoặc click “Lấy thẻ” ngay trên website là nhận được thẻ Gate ngay.

Cách mua thẻ Gate online qua Visa tại Vnsupermark.com vô cùng đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm thẻ Gate online tại bất cứ nơi đâu.
Hãy chỉ tin và chọn Vnsupermark.com là nơi “tiếp máu” cho nhân vật game của mình trên suốt chặng đường chinh phục game Việt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét