Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Mua thẻ Game online thật tiện lợi chỉ có tại Vnsupermark.com

Cách mua thẻ game online qua Visa hay Mastercard thật tiện lợi tại Vnsupermark.com.

Nếu bạn là một game thủ Việt thực thụ hay chỉ  mới chập chững vào nghề? Bạn đang chơi game Việt , bạn cần một chiếc thẻ game để nạp cho tài khoản. Thay vì phải gấp rút gửi tiền  nhờ bạn bè mua dùm, thời gian chậm trễ sẽ khiến bạn dễ bị tụt hứng đôi khi còn bỏ lỡ biết bao sự kiện quan trọng hấp dẫn đang diễn ra. Giờ đây với Vnsupermark.com bạn không cần phải đi đâu xa mà sẽ có được những chiếc thẻ game online một cách nhanh chóng với chiếc thẻ Visa hay Mastercard trong tay.

http://vnsupermark.com/


Vnsupermark.com là website chuyên bán các loại thẻ game online, thẻ điện thoại online uy tín, nhanh chóng và đơn giản bậc nhất được nhiều game thủ tin dùng trong suốt thời gian qua. Hiện trên Vnsupermark.com có bán rất nhiều loại thẻ game online  như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ Oncash, thẻ @cash, … và  thẻ điện thoại online để các game thủ thoải mái lựa chọn như: thẻ Vinaphone, thẻ Viettel, thẻ MobiFone,… dùng để nạp và chơi game online của nhiều nhà phát hành Việt Nam khác nhau như: Tân Thiên Long, Kiếm Thế, Kiếm Tiên, Tinh Võ, Võ Lâm, Chinh Đồ, Audition, Beat 3D, Thủy hử online, Thế giới hoàn mỹ, Phong thần,  Võ lâm truyền kỳ, Thiên long bát bộ, Phi đội, …


http://vnsupermark.com/card/the-game.html



Hiện Vnsupermark.com có hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán trực tuyến cực nhanh: mua thẻ game online qua Credit card ( với thẻ Visa hay  Mastercard), thanh toán qua PayPal hoặc chuyển khoản qua Commonwealth bank. Bạn sẽ nhận được thẻ ngay chỉ sau vài phút thanh toán.

Bạn muốn mua thẻ game online tại Vnsupermark.com khi có trong tay thẻ Visa hay Mastercard. Sau đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game online qua Visa hay Mastercard thật tiện lợi tại Vnsupermark.com.

-  Bước 1: Bạn tạo một tài khoản mua thẻ game online trên Vnsupermark.com.

-  Bước 2: sau khi đăng ký tài khoản thành công, hệ thống sẽ tự động đăng nhập cho bạn, bạn chỉ cần click vào nút “Mua” ngay cạnh loại thẻ game online muốn mua để cho vào giỏ hàng của mình. Các bạn có thể chọn mua thêm hoặc tăng số lượng thẻ cần mua 1 cách tùy thích.

-  Bước 3: Sau đó bạn chọn "Thanh toán".  Khi mua thẻ game qua Credit card( với thẻ Visa hay Mastercard) thì khi thanh toán, bạn chọn "Payment with VISA or MASTER CARD (OnePay)”. Trong bước thanh toán, bạn điền thông tin bank của bạn vào các mẫu có sẵn một cách thật chính xác và thanh toán tiền.

-  Bước 4:  Sau khi nhân viên  Vnsupermark.com nhận được đơn hàng của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua yahoo, điện thoại, mail, facebook, skype... để xác nhận đơn hàng và gửi thẻ cho bạn. Bạn chỉ cần check mail hoặc nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website để nhận thẻ.


Với Vnsupermark.com, việc mua thẻ game online qua Visa hay Mastercard thật đơn giản và nhanh chóng. Hãy liên hệ Vnsupermark.com khi gặp bất cứ khó khăn nhé, nhân viên chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Yahoo: vnsupermark

Skype: vnsupersale.

Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thật thú vị!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét