Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Mua thẻ Vcoin online qua Visa hay Mastercard cực nhanh.



Cách mua thẻ Vcoin online qua Visa hay Mastercard cực nhanh, cực đơn giản.

Vnsupermark.com là website chuyên bán các loại thẻ game online, thẻ điện thoại online nạp game uy tín, nhanh chóng, an toàn, được hàng ngàn game thủ lựa chọn trong suốt những năm qua. khi cần mua thẻ online hãy đến Vnsupermark.com, bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị.

Thẻ Vcoin là một trong số loại thẻ game online được bày bán tại Vnsupermark.com. Thẻ Vcoin là thẻ do công ty VTC phát hành, dùng để chơi các game Việt như: Audition, Atlantica, Phi đội, Đột kích, Linh Vương, ... 

http://vnsupermark.com/card/the-game/vcoin.html  

Ngoài ra, Vnsupermark.com còn bán nhiều loại thẻ game online, thẻ điện thoại online dùng để nạp và chơi nhiều game của nhiều nhà phát hành khác nhau như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ @cash, thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ MobiFone,…

 http://vnsupermark.com/card/the-game.html

Bạn đang ở nước ngoài, bạn muốn mua thẻ Vcoin online qua Visa hay Mastercard cực nhanh?  Hãy đến với Vnsupermark.com, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn. Ngoài hỗ trợ hình thức thanh toán bằng thẻ Visa hay Mastercard, Vnsupermark.com còn hỗ trợ rất  nhiều hình thức thanh toán trực tuyến đơn giản: mua thẻ Vcoin online qua Paypal( khi tài khoản PayPal đã được Verify) hoặc chuyển khoản qua Commonwealth bank ( nếu bạn có tài khoản ở Úc). 

Bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mua thẻ Vcoin online qua Visa hay Mastercard cực nhanh, cực đơn giản? Chỉ cần vài bước đơn giản này thôi nhé, bạn sẽ mua được thẻ Vcoin online ngay:

-  Đầu tiên bạn vào website Vnsupermark.com tạo 1 tài khoản mua hàng và bạn nên điền thông tin của bạn một cách chính xác để quá trình kiểm tra thông tin của nhân viên web nhanh hơn.
-  Tiếp theo khi đã đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động login tài khoản mua hàng của bạn vào. Bạn đến trang chủ của Vnsupermark.com, chọn mua mệnh giá thẻ Vcoin hiện có trên web. Các bạn có thể chọn mua thêm hoặc tăng số lượng thẻ cần mua 1 cách tùy thích. Sau đó bạn chọn "Thanh toán".
-  Tới phần phương thức thanh toán, bạn chọn "Payment with VISA or MASTER CARD” (OnePay)_ đây là hình thức thanh toán cho việc mua thẻ Vcoin online bằng thẻ Visa hay Mastercard. Trong bước thanh toán, bạn điền thông tin bank của bạn vào các mẫu có sẵn và thanh toán tiền.
-  Cuối cùng, sau khi nhân viên của Vnsupermark.com nhận được đơn hàng của bạn, họ sẽ liên hệ với bạn qua yahoo, điện thoại, mail, facebook, skype... để xác nhận đơn hàng và gửi thẻ cho bạn. Bạn check mail hoặc nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website để nhận thẻ.

Nếu bạn là khách mới mua lần đầu thì đơn hàng của bạn có thể từ 10-15 phút là có thẻ cho bạn. Khi bạn đã là khách hàng của Vnsupermark.com rồi, thì chỉ sau 1-2 phút là có thẻ ngay cho bạn.

http://vnsupermark.com/

Với Vnsupermark.com việc mua thẻ Vcoin online bằng thẻ Visa thật tiện lợi và nhanh chóng.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét