Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Mua quà ý nghĩa cho ngày tết?

Trong không khí ấp cúng của ngày tết lại có nhiều bạn đang làm và học tập ở xa lại không về được. Nên muốn gởi gắm tình cảm của mình vào những món quà có giá trị để tặng cho người thân hay bạn bè ở quê nhà. Nhưng làm thế nào để mua quà tết có giá trị khi mà các bạn đang ở nước ngoài đây? Có cách cho các bạn nè, hãy truy cập nhanh vào vsnupermark.com nhé.

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online, quà tặng online cho các bạn trong và ngoài nước uy tín chất lượng, thanh toán an toàn qua paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp nhiều phần quà tết có giá trị và độc đáo như: giỏ quà tết, bánh chưng, chả giò,...

Bánh chưng: Hàng xóm láng giềng thân tình thường chọn vài cặp bánh chưng đẹp mang biếu nhau trước Tết. Bánh chưng biểu tượng cho đất, dùng để cúng tổ tiên, trời đất với hy vọng một năm mới đủ đầy.




Giỏ quà Tết: Tết ở Việt Nam, ngoài bánh chưng, bánh tét, nhánh mai, cành đào,... còn phải kể đến một thứ không thể thiếu đó là bánh kẹo, mứt, trà,… Vì vậy những món quà như bánh hay trà cũng là một lựa chọn đã thành quen thuộc để tặng nhau nhân dịp tết đến xuân về. Và trong cuộc sống ngày nay thì những  phần quà tết, hộp quà tết, giỏ quà tết có đầy đủ các thứ bánh kẹo rượu trà đã được thiết kế sẵn tiện lợi. Nó mang  ý nghĩa cầu chúc cho sự sung túc, may mắn trong  năm mới.



Chả giò: là tên gọi của món ăn được làm từ hai nguyên liệu cơ bản là thịt nạc thăn lợn giã nhuyễn kết hợp với nước mắm ngon, gói trong lá chuối và luộc chín. Thịnh hành trong ẩm thực Việt Nam từ Bắc xuống Nam như một món ăn vừa phổ thông vừa sang trọng, giò lụa giòn và thơm đậm mùi thịt tươi luộc cộng với mùi đặc trưng của lá chuối tươi được luộc chín.




 Mọi chi tiết xin liên hệ:
 Email: vnsupermark@demandvi.com
 Yahoo: vnsupermark
 Skype: vnsuperphone
 Chúc các bạn một năm mới gặp nhiều may mắn nhé.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét