Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Hoa tươi xinh xắn và ý nghĩa cho ngày lễ valentine

Bày tỏ tình cảm của bạn với một bó hoa hồng  tuyệt đẹp là cách truyền thống bạn có thể chọn. Hoa hồng tượng trưng cho vẻ đẹp, tình yêu và sự tôn trọng, đây gần như là món quà hoản hảo về mặt ý nghĩa dành tặng người bạn quan tâm nhất, chúng sẽ giúp bạn gửi đến một nửa yêu thương những thông điệp chân thành và ý nghĩa khác nhau. 




Hoa hồng đỏ luôn được xem là biểu tượng của tình yêu và mỗi màu sắc lại thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau. Những người đang yêu luôn mượn sắc đỏ nồng nàn của hồng đỏ để thổ lộ tình yêu say đắm và cháy bỏng.

Hoa hồng xanh dương đã đại diện cho tình yêu bất diệt, một tình yêu chung thủy và mãi mãi. Màu xanh dương còn được cho là màu của nam tính, dựa vào một số thông kê đã cho thấy, tỉ lệ nam giới ưa thích và sử dụng màu xanh là rất cao.
Hoa hồng xanh dương là màu của trời và biển. Nó đi liền với cảm giác sâu thẳm, vững vàng và yên bình. Nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh.




Không chỉ mỗi hoa hồng thể hiện cho tình yêu, bên cạnh đó còn một số loài hoa như thanh tú, ngoài tên gọi thanh tú và vẻ ngoài bắt mắt, hoa bách hợp còn mang ý nghĩa như lời thì thầm "Thật tuyệt vời khi được ở bên cạnh em". Nhiều chàng trai cũng tận dụng ý nghĩa chân thành của những bông cúc vàng để nhắn nhủ "Anh sẽ cố gắng hơn nữa để có được tình cảm của em" hay ý nghĩa tinh tế tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi từ hoa cẩm tú cầu.



Ngoài những bó hoa thì giỏ hoa cũng được nhiều chàng trai lựa chọn để tặng cho nửa kia của mình. Các giỏ hoa còn được trang trí bằng nhiều loại quả khác nhau như quả cherry chín mọng với hình dáng được ví như trái tim giúp các nàng ngầm hiểu chàng đã dâng hiến cả tình yêu và trái tim cho mình.






Chúc các bạn một ngày valenitne vui vẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét