Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Mua thẻ game nhanh chóng, tiện lợi tại vnsupermark.com?


Nhiều bạn đang sống ở nước ngoài không biết tìm mua thẻ game nhanh chóng, tiện lợi ở đâu để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn, gọi điện thoại về nhà thì sợ làm phiền người thân hay bạn bè. Có cách cho bạn nè, hãy truy cập vào vnsupermark.com nhé.


Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online cho các game thủ trong và ngoài nước, uy tín, chất lượng, an toàn, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, zing xu, zing card, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng.
Với nhiều hình thức tiện lợi khi mua thẻ game  tại vnsupermark.com, các bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại chỗ click chuột là có thể game mình cần rồi, sau đó chỉ cần tạo một tài khoản thì có thể mua sắm thỏa mái rồi nhé.


Với hai hình thức thanh toán an toàn qua paypal, visa/mastercard, để đảm bảo an toàn cho chủ tài khoản, khi order lần đầu chúng tôi cần cung cấp một số thông tin như:
+ Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe (thanh toán qua paypal)
+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (thanh toán qua visa/mastercard)
Ưu tiên các bạn sống ở Úc thì thanh toán qua ngân hàng commonwealth nhé.
Quá trình giao dịc chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thẻ game mình cần rồi nhé. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi mà.

 Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale
Email: vnsupermark@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét