Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Mua hoa gấu bông dễ thương và ý nghĩa ở đâu?

Một chú gấu bông dễ thương mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, êm dịu, một đóa hoa nồng thắm sẽ khiến bạn luôn cảm thấy được yêu thương và trân trọng. Là sự kết hợp tinh tế giữa gấu bông và hoa, hoa gấu bông trở thành món quà tặng độc đáo mang theo nhiều thông điệp ý nghĩa, thay bạn gửi trọn niềm tin yêu đến bạn bè, người thân và một nửa của mình.Mỗi bó hoa ra đời là một sản phẩm nghệ thuật thủ công. Từ khâu lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn và đặt hàng những nguyên liệu cần thiết, cắt dán cho đến việc sắp xếp những chú gấu theo bản thiết kế, chọn màu giấy và kết thành sản phẩm hoàn chỉnh đều mang tâm tư tình cảm riêng của người thực hiện. Tùy theo kích thước lớn – nhỏ, độ khó khác nhau của từng sản phẩm mà thời gian hoàn thành có thể từ 2 đến 4 tiếng cho một sản phẩm. Nhiều bạn yêu xa nhau lại không biết mua hoa gấu bông ở đâu để tặng cho người thân hay bạn bè của mình. Thây được nhu cầu đó nên vnsupermark.com đã kinh doanh thêm lĩnh vực quà tặng hoa gấu bông khác nhau để giúp các bạn thể hiện yêu thương.


Vnupermark.com là trang web bán thẻ game online, quà tặng online, uy tín an toàn. Thanh toán nhanh chón qua visa/mastercard, paypal

Chuyên cung cấp các quà tặng  gấu bông như: cặp heo đỏ, anh yêu e mãi mãi, chỉ có mình em, heo lông vũ đỏ.
Trong không gian ngập tràn quà tặng, mỗi một món quà gấu bông sẽ làm bạn liên tưởng ngay đến một người bạn nào đó, một dịp đặc biệt nào đó, thậm chí bạn có thể tưởng tượng ra hình ảnh người bạn ấy sẽ vui sướng thế nào khi nhận được món quà ý nghĩa này từ chính bạn. 




Không chỉ bán hoa gấu bông, chúng tôi lun da dạng hóa bằng nhiều quà tặng khác nhau như: hoa bó, bánh kem, chocolate, thú bông, gối thêu, áo thêu,..Các bạn chỉ cần tạo một tài khoản là có thể mua sắp thỏa mái tại vnsupermark.com rồi nhé. Đừng lo lắng về hình thức thanh toán, nó vô cùng đơn giản và an toàn qua paypal, visa/mastercard. Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth (úc).
Các bạn đặt hàng trước hai ngày để web kịp chuẩn bị và giao đúng thời gian ban muốn nhé. Và đừng quên lời nhắn đối với người thân hay bạn bè của bạn để web giúp các bạn gởi thông điệp yêu thương nhé.  
Tình cảm luôn cần nâng niu và vun đắp bằng những món quà tinh thần, hãy để hoa gấu bông mang thông điệp yêu thương của bạn đến người ấy để tình cảm thân thương thêm bền chặt.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ web nhé.


Xem thêm:
Skype: vnsupersale.
Email: vnsupermar@demandvi.com.
Yahoo: vnsupermark.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét