Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Mua thẻ game online nhanh chóng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ  người việt sống ở nước ngoài chơi các game phiên bản Việt Nam nhưng không biết mua thẻ game nhanh chóng ở đâu, để không phải bỏ lỡ cuộc chơi hay kịp tham gia vào các event trong game. Nhiều bạn lại nhờ người thân hay bạn bè ở Việt Nam mua giùm những thẻ game mình cần, nhưng thực tế cách này rất mất nhiều thời gian cho bạn. Có cách cho bạn có thẻ game nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian nè, hãy truy cập vào vnsupermark.com nhé.


thẻ game online

Vnsupermark.com là trang web phân phối thẻ game online hàng đầu cho các game thủ, uy tín, an toàn, nhanh chóng, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ điện thoại, zing xu, zing card, thẻ oncash đa năng.
Các bạn cần tạo tài khoản trước khi mua thẻ tại vnsupermark.com nhé, khi tạo tài khoản nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật thông tin nhanh chóng cho bạn nha.
Sau đó bạn chọn loại thẻ, mệnh giá, số lượng rồi bấm check out.

5000 zing xu

Với hình thức thanh toán thì bạn có thể an tâm qua paypay, visa/mastercard hai hình thức thanh toán này bảo vệ tuyệt đối quyền lợi cho người mua khi có bất cứ rủi ro nào xảy ra, để đảm bảo an toàn cho chủ tài khoản khi order lần đầu chúng tôi cần xác nhận một số thông tin như:
+ Cung cấp hai mặt ảnh passport hay bằng lái xe (thanh toán qua paypal)
+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che  các số giữa, để lại 6 số đầu, 3 số cuối. Mặt sau che 3 số bảo mật. (thanh toán qua visa/mastercard)
Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc nhé


Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có ngay thẻ game mình cần rồi nhé, đối với những bạn order lần đầu, nhân viên CSKH sẽ gọi cho bạn để xác nhận thông tin nhé. Bạn đừng lo lắng khi khi phải tiến hành nhiều thủ tục như vậy nhé, hình thức này chỉ áp dụng cho những khách order lần đầu tại vnsupermark.com, còn những lần sau bạn có thể an tâm mua sắm mà không cần cung cấp thông tin gì thêm nhé.
Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ: 
  SĐT:          1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU)
  Yahoo:      vnsupermark 
  Email:      vnsupermark@demandvi.com
 Hoặc liên hệ với nhân viên hỗ trợ qua chat live support ngay trên website vnsupermark.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét