Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Quà tặng valentine độc đáo tại vnsupermark.com

Thay vì đi nhà hàng - tặng hoa hồng - mua chocolate, những "thực đơn" quá quen thuộc, bạn có thể "phá cách" để có một Valentine mới mẻ. Một món quà tặng 14/2 lãng mạn, độc đáo lại phù hợp với túi tiền của bạn, tại sao lại không nhỉ?  Vnsupermark.com sẽ giúp bạn làm được điều đó nhé.

Vnsupermark.com là  trang web bán thẻ game online, quà tặng online cho các bạn trong và ngoài nước, uy tín, chất lượng, an toàn, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp nhiều phần quà hấp dẫn và độc đáo cho các bạn như:

Áo thêu tự làm cho ngày lễ tình nhân:  Đồ đôi không những được ưa chuộng làm quà sinh nhật người yêu mà còn vào dịp lễ tình nhân này. Món quà tặng độc đáo cho valentine đơn giản nhất là những chiếc áo đôi ngộ nghĩnh in họa tiết độc đáo. Để không đụng hàng, bạn nên tự thiết kế những họa tiết trang trí trên áo theo ý thích của bạn và in lên áo.


Socolate độc và lạ tình yêu thăng hoa: 
Mang một ý nghĩa thật đặc biệt đối với những người đã yêu, đang yêu hay sẽ yêu, ngày Valentine là khoảng thời gian để hàng triệu cặp tình nhân bày tỏ tình yêu đôi lứa hay là dịp một trái tim đang “loạn nhịp” có thêm niềm tin để bày tỏ tình yêu của mình. Vì vậy, tặng quà để trao gửi, bày tỏ yêu thương vào ngày Lễ Tình nhân từ lâu đã trở thành một thói quen không thể thiếu. Món quà được chọn nhiều nhất trong ngày lễ này đó chính là Chocolate.



Hoa hồng tượng trưng cho một tình yêu bất diệt:
Tặng hoa vào ngày lễ tình nhân rất phổ biến, bởi đây là một món quà tặng 14/2 phù hợp với sở thích của hầu hết mọi người. Những bông hoa muôn sắc màu sẽ tạo không khí tình yêu lãng mạn và ấm áp cho “người ấy” trong dịp valentine này. 
Bên cạnh hoa tươi, vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác làm quà valentine độc đáo lại sáng tạo, như hoa gấu bông chẳng hạn. 



 Gối thêu âm áp yêu thương:
Trong tiết trời se lạnh của dịp Valentine, một bộ gối đôi làm quà tặng độc đáo cho ngày lễ tình nhân sẽ giúp “người ấy” luôn ấm áp và nhớ đến bạn. 



Chúc các bạn có một mùa valentine ấp áp và hạnh phúc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét