Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Mua quà tặng đặt biệt cho ngày 14/2 tại vnsupermark.com

Ngày lễ tình nhân 14.2 hay còn gọi là Valentine sắp đến, đây là ngày trọng đại đối với các đôi tình nhân. Vào ngày này, các đôi lứa yêu nhau thường trao gởi cho nhau những tình cảm mặn nồng và ấm áp nhất. Đây cũng là dịp để bắt đầu 1 tình yêu vốn đã dấu kín bấy lâu trong lòng nay mới có dịp thổ lộ. Dù bạn ở gần hay ở xa điều muốn dành bất ngờ để thể hiện tình cảm của mình  cho người mình yêu nhưng không biết làm thể nào? Vậy các bạn hãy đến với vnsupermark.com, chúng tôi có nhưng phần quà tặng tràn đầy ý nghĩa sẽ giúp bạn thay lời muốn  nói.

Hãy tin ở anh

Vnsupermark.com là trang web bán thẻ game online hàng đầu cho các bạn trong và ngoài nước, uy tín, chất lượng, an toàn qua paypal, visa/mastercard

Vnsupermark.com chuyên bán nhiều quà tặng hấp dẫn như: bánh kem, hoa, gối thêu, socolate,.. để các bạn thể hiện tình cảm yêu thương dành cho người mình yêu thương, chúng tôi sẽ giúp các nhắn gởi yêu thương cho người đã, đang và chuẩn bị yêu nhau được đên gần với nhau hơn.
Các bạn nhớ đặt quà trước hai  ngày để chúng tôi có thể chuyển phần quà đúng thời điểm mà bạn cần nè và đừng quên kèm theo lời nhắn yêu thương dành cho người mình yêu nhé. 

Chocolate tình yêu 07

Với hình thức thanh toán rất an toàn, bảo vệ quyền lợi cho người mua:
+ Nếu ở Việt Nam thì bạn thanh toán qua senpay
+ Nếu ở nước ngoài thì thanh toán qua hai cổng:
 Thanh toán qua paypal: cung cấp hai ảnh thẻ passport hay bằng lái xe
 Thanh toán qua visa/mastercard: cung cấp hai ảnh thẻ bank
 Ưu tiên cho các bạn sống ở Úc thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth  nè
 Bên cạnh bán  nhiều thẻ game  online như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, zing xu, zing card, thẻ    điện thoại, thẻ oncash đa năng.
 Hãy nhanh tay chọn  những phần quà tràn đầy ý nghĩa để dành tặng cho một nữa yêu thương của  mình nhé.

 Mọi chi tiết xin liên hệ:

Yahoo: vnsupermark.com

Skype: vnsupersale
Email: vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét