Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Mua chocolate ngọt ngào và lãng mạn ở đâu?

Vị ngọt đắng nồng nàn lưu lại sau từng miếng chocolate cùng những ý tưởng độc đáo, bất ngờ chắc chắn sẽ khiến nửa kia ngây ngất trong ngày lễ tình nhân...
Nếu so sánh chocolate như là một người phụ nữ thì có một chút đắng, một chút ngọt nhưng cuối cùng, hòa quyện lại tất cả là hoàn mỹ, khó quên.



Không chỉ có ngày lễ tình nhân mới chính là dịp để tặng chocolate, ngày nay, trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày quốc tế phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam, hay giáng sinh là người ta cũng có thể gởi những món quà ngọt ngào bằng socolate đến cho người mình yêu thương.
Mỗi thanh socolate có những hình ảnh khác nhau, biểu tượng và ý nghĩa khác nhau, chính vì lẽ đó hãy lựa chọn 1 món quà socolate phù hợp dành cho người mình yêu quý nhé!




Và cũng chính vì vậy, vnsupermark.com  xin giới thiệu những mẫu socolate đẹp, dễ thương, lãng mạn trong ngày14/2 năm nay như: chocolate tình yêu 01, chocolate tình yêu 02. chocolate tình yêu 03,.. cho các bạn tha hồ lựa chọn
Bên cạnh đó, vnsupermark.com còn bán nhiều quà tặng hấp dẫn khác như: hoa bó, hoa gấu bông, bánh kem, gối thêu, thú bông,..




Các bạn nhớ đặt hàng sớm trước hai ngày để chúng tôi kịp chuẩn bị và giao đúng ngày bạn muốn nhé, và kèm theo lời nhắn yêu thương để chúng tôi giúp bạn gởi thông điệp tới người ấy nhé.
Với hai hình thức thanh toán vô cùng an toàn qua paypal, visa/mastercard. Thanh toán qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc nhé.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập bất cứ khi nào bạn cần nè.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét