Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

WEBSITE BÁN THẺ GAME UY TÍN CHO NGƯỜI VIỆT Ở NƯỚC NGOÀI


Vnsupermark.com là website chuyên bán các loại thẻ game online, thẻ điện thoại phục vụ cho nhu cầu của người Việt ở trong và ngoài nước.

Đối với các bạn ở trong nước, việc mua thẻ để nạp cho game là chuyện quá đơn giản. Tuy nhiên khi ở nước ngoài, muốn chơi game online của Việt Nam các bạn lại gặp quá nhiều khó khăn. Tuy rằng có rất nhiều cách để các bạn có thể nhận được mã thẻ như là nhờ người thân ở Việt Nam mua dùm hoặc là liên hệ các đại lý bán thẻ bằng cách gọi điện thọai và nhận lại mã thẻ vào mail. Cách nào cũng được cả, song với cách mua thứ nhất bạn sẽ là phiền người thân còn cách thứ hai thì sự an toàn của bạn sẽ không dược đảm bảo.

Website bán thẻ game uy tín cho người Việt ở nước ngoài

Nhiều doanh nghiệp đã hiểu được tâm lý đó của các bạn, vì thế nhiều website bán thẻ game online xuất hiện để phục vụ game thủ. Để mua thẻ game online an toàn nhất, các bạn hãy đến với vnsupermark.com. Với lịch sử phát triển lâu dài cùng số lượng khách hàng lớn, Vnsupermark.com luôn đem tới cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi giao dịch. Khi mua thẻ game online ở vnsupermark, các bạn sẽ được đảm bảo:

  • Có thẻ ngay: Khi chơi game, các bạn luôn muốn nạp thẻ một cách nhanh chóng nhánh để tham gia event hoặc đua Top. Vnsupermark sẽ chuyển mã thẻ game cùng số serial cho bạn trong vòng 3 đến 5 phút sau khi order.
  • An toàn tuyệt đối: Giao dịch thẻ game online tại đây, các bạn sẽ phải thông qua hai cổng thanh toán quốc tế uy tín nhất hiện nay, đó là: PaypalOnecom. Hai cổng thanh toán sẽ là nơi bảo vệ quyền lợi cho bạn trong những trường hợp xui rủi. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ không có một sự lừa dối nào có thể xảy ra.
  • Riêng khách hàng ở Úc còn có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản Commonwealth. Thanh toán chuyển khoản, bạn sẽ được bỏ qua được bước xác nhận thông tin chủ tài khoản và không mất phí cho cổng thanh toán. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn thời gian và chi phí. 
  • Tiện lợi hơn: tại website có bán tất cả các loại thẻ game online hiện có trên thị trường như: thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ điện thoại... Dù bạn đang chơi game gì thì web vẫn sẵn sàng phục vụ.
Mua the game thanh toan truc tuyen tại vnsupermark.com, bạn chỉ ngồi tại nhà thực hiện vài click chuột là xong không cần phải mất công đi lại.
Nhân viên hỗ trợ Vnsupermark luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 và giúp bạn giải quyết các lỗi trong game.

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc "Ở nước ngoài mua thẻ game ở đâu?" Câu trả lời sẽ là Vnsupermark.com - An toàn, tiện lợi, nhanh chóng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét