Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

GIÁ NHƯ ANH ĐỪNG ĐỂ EM MỘT MÌNH !


Em đã bảo anh rồi mà, đừng để em phải cô đơn vì một khi em đã làm bạn được với nỗi cô đơn thì cũng đồng nghĩa với việc em không cần anh nữa. Sự trở về và bù đắp tình yêu thương của anh dành cho em lúc ấy cũng chỉ là giọt nước tràn ly…

Vì em là con gái nên thích để tóc dài, thích ăn kem trong ngày lạnh giá và thích rảo bước dạo quanh trên con đường vắng vào những hôm có mưa rơi lất phất.

Vì em là con gái nên hay hờn dỗi, hay mè nheo mít ướt và hay bắt anh phải thế nọ thế kia.

Vì em là con gái nên luôn cần bàn tay của anh nắm chặt lấy bàn tay của em, cần được tựa đầu vào bờ vai vững chãi của anh và cần anh luôn bên cạnh.

Vì em là con gái nên giá như…anh đừng để em phải một mình.

Em đã bảo anh rồi mà, đừng để em phải cô đơn vì một khi em đã làm bạn được với nỗi cô đơn thì cũng đồng nghĩa với việc em không cần anh nữa. Sự trở về và bù đắp tình yêu thương của anh dành cho em lúc ấy cũng chỉ là giọt nước tràn ly.

Những ngày không anh, em đã học được cách tự chăm sóc mình, học được cách ra phố mà không có anh đi bên cạnh. Bàn tay nhỏ của em quen với cảm giác buông thõng, lạnh lẽo… đơn giản vì chẳng còn ai nắm lấy tay em nữa!

Và rồi một ngày, em bắt đầu yêu một chàng trai. Người ấy nhẹ nhàng, sâu sắc, luôn bên cạnh những lúc em có cảm giác muốn làm một đứa con gái thực thụ. Người ấy kéo em thoát khỏi nỗi cô đơn và… người ấy không phải anh.


Nhiều lúc em tự hỏi bản thân rằng mình có yêu người ấy thật sự không hay chỉ là muốn lấp đi khoảng trống mà anh đã vô tình tạo ra trong trái tim em? Hỏi thì hỏi vậy thôi chứ em biết chắc rằng dù có yêu ai đi chăng nữa thì với em, vòng tay anh vẫn là chỗ ấm áp nhất, bờ vai anh vẫn là nơi vững chãi nhất.

Anh lúc nào cũng yêu em. Giá như anh cứ mãi như thế, mãi ở bên cạnh em thì tốt biết bao! Em sẽ không vì quá nhớ anh, quá cần một chỗ để dựa dẫm mà hướng tình cảm, hướng sự quan tâm của mình đến một người con trai khác.

Em biết mình ích kỉ nhưng sự thật thì lý trí hay thất bại trước con tim lắm anh à! Em đã cố gắng giữ gìn sự thủy chung nhưng vẫn không thể! Tất cả chỉ vì em là một đứa con gái. Em cần được che chở, cần được bảo vệ. Anh đã cho em một tình yêu đẹp đẽ nhưng không cho em được sự chắc chắn, bảo đảm.

Anh à! Lời cuối em muốn nói với anh rằng: em sẽ cố gắng yêu người con trai ấy giống như đã từng yêu anh. Còn anh, hãy yêu một người con gái khác và nhớ đừng để cho cô ấy phải cô đơn giống như cảm giác em đã từng trải qua anh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét