Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Nạp zing-xu cho gamer VLCM VN ở nước ngoài

"Tưởng chừng truyền thuyết về Du Long – viên ngọc có sức mạnh xoay chuyển càn khôn đã rơi vào quên lãng, nay lại bùng lên gây náo động giang hồ. Võ lâm có nhiều cao thủ nhưng lần này, vận mệnh lịch sử được trao vào tay 04 môn phái chinh: Thiếu Lâm, Toàn Chân, Cổ Mộ và Đào Hoa Đảo". Nhằm đáp ứng nhu cầu của gamer nói chung và gamer  4 phái nói riêng về zing cardzing xu, thẻ game, thẻ điện thoại, vnsupermark.com đem đến cho bạn những  chiếc thẻ gảm chỉ sau 3-5 phút giao dịch.

Đến với vnsupermark.com bạn sẽ cảm nhận được tiện lợi, nhanh chóng, an toàn cũng như tiết kiệm tối đa của một website cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại hàng đầu. Với cách thanh toán qua paypal, one com (chỉ trả bằng visa, master card) hoặc chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank (Lưu ý là chỉ dành cho khách hàng Úc).





Thẻ zing có nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn: zing card 100k, zing card 200k và 5000 zing xu chuyển thẳng vào tài khoản zing của khách hàng, ngoài thẻ zing, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những loại thẻ game của các nhà cung cấp khác: thẻ gate - FPT , thẻ vcoin - VTC, thẻ garena - Garena ... hoặc thẻ điện thoại: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone.




Nhanh chóng và an toàn cũng bởi hình thức thanh toán: paypal, one com (visa, master car) hoặc chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank (Nếu bạn ở Úc), đây là  2 cổng thanh toán luôn  bất chấp tất cả đẻ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Để đảm bảo an toàn cho cả 2 bên, Đối với những khách hàng lần đầu order tại vnsupermark.com, sau khi check out, bạn sẽ được bộ phận CSKH liên  hệ ngay để xin thông tin xác nhận chủ tài khoản:
- Ảnh chụp 2 mặt thẻ bank (mặt trước che 7 số giữa, chừa lại 6 số đầu và 3 số cuối, mạt sau che pass): đối với thanh toán qua one com)
- Ảnh chụp 2 mặt bằng lái xe: Đối với thanh toán qua paypal
Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để mua cho mình những chiếc thẻ ưng ý nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/24.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét