Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Thẻ Vinaphone cho gamer Thuỷ Hử VN ở nước ngoài


Khi game Thế Giới Hoàn Mỹ, Thuỷ Hử ra đời, thẻ Vinaphone không chỉ dừng lại ở vai trò nạp cho điện thoại , nó còn dành để nạp cho game. Vai trò của thẻ vinaphone ngày càng được củng cố và trở thành món "hàng hiếm" đối với game thủ Thuỷ Hử ở nước ngoài. Khi mà thị trường "vàng - thau" lẫn lộn như hiện nay, việc tìm ra một website cung cấp thẻ vinaphone hay bất kì sản phẩm nào đều phải suy nghĩ kĩ càng, để đồng tiền mình bỏ ra là xứng đáng. Nhân đây tôi xin mách nhỏ với bạn website uy tín hàng đầu về lĩnh vực thẻ game, thẻ điện thoại cho game thủ Việt Nam ở nước ngoài: vnsupermark.com. 

Vnsupermark.com là website cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại uy tín nhất hiện nay, được hầu hết khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn, đặt niềm tin và giao phó trọng trách lớn lao.  Việc thanh toán qua Paypal, visa card, mastercard thật đơn giản và nhanh chóng, chúng tôi sẽ đáp ứng ngay yêu cầu của bạn.




Không phụ lòng mong mỏi của quý khách hàng, trong những năm qua vnsupermark.com luôn hoàn thành xuất sắc những mong đợi của hầu hết khách hàng: 


Với quá trình giao dịch chưa đầy 5 phút là bạn sẽ có ngay những chiếc thẻ vinaphone đang cần. Với những thao tác đơn giản và quá trình thanh toán thông dụng mà thông tin cá nhân luôn được bảo đảm an toàn: Paypal, mastercard, visa card. vnsupermark hỗ trợ khách hàng Úc chuyển khoàn trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth Bank với mức phí 0$, tức là bạn sẽ không phải tốn 1 xu nào.


Thẻ Vinaphone ở vnsupermark.com có 2 mệnh giá cho khách hàng lựa chọn: thẻ 200k và thẻ 500kNgoài đáp ứng nhu cầu cho game thủ Thuỷ Hử, vnsupermark.com còn đáp ứng nhu cầu của các game thủ khác: FPT - thẻ gate, VinaGame - thẻ zing, VTC - thẻ vcoin...) hay các thẻ điện thoại  khác: mobiphone, viettel.






Nhân viên CSKH luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé:
Yahoo: vnsupermark

website: vnsupermark.com

skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét